Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Du học úc tại bang victoria với nhiều ưu đãi

Với nhiều chính sách biệt đãi rộng mở chào đón các công dân mới , lao động nhật bản du học sinh Việt Nam có nhiều cơ hội được học tập , làm việc và định cư lâu dài tại núi sông Kangaroo. Sau đây là một vài chính sách biệt đãi của bang Victoria. 
Bang Victoria là bang nhỏ nhất trên đất liền Úc nhưng có dân đại đa số thứ 2 , nơi đây cuốn hút nhiều sinh viên quốc tế đếndu học Úc. Ngày nay , công ty du học bang Victoria vẫn đang là một trong những bang quyến rũ du học sinh quốc tế nhất bởi nhiều chính sách biệt đãi riêng của mình: 
tuyển trạch học hiệu dễ dàng 
ngày nay , bang Victoria có 8 trường đại học , kinh nghiệm du học nhật bản tất thảy đều được xếp hạng cao trong top 41 trong đại học hàng đầu của Úc. Với nhiều ngành đào tạo Đa chủng cho sinh viên có nhiều tuyển trạch trong học tập , Các quy định học luôn được cải tiến , đi du học úc nâng cấp để phù hợp với yêu cầu của thực tiễn. 

Chính sách việc làm thêm của sinh viên quốc tế 
Sinh viên quốc tế du học Úc được làm thêm 40h/2 tuần ngoài giờ học. Vào thời gian nghỉ sinh viên được phép làm toàn thời gian. Sinh viên tòng học khóa thạc sĩ Học hỏi , du học mỹ 2015 tiến sĩ được phép làm thêm không Phạm vi số giờ. 
đô thị thủ đô của bang Victoria là Melbourne thừa thãi nhà hàng. Melbourne có tất thảy các loại hình nhà hàng , quán rượu , phòng trà…tạo điều kiện cho sinh viên có thể tìm việc làm thêm dễ dàng. Ngoài ra , đi du học new zealand Melbourne còn là hải cảng lớn của Úc nên công việc làm thêm tại cảng cũng giúp sinh viên có được lương lậu ổn định. Bang Victoria cũng là bang tập kết đông cộng đồng người Việt nhất , đi du học hàn quốc vì thế sinh viên người Việt có thể có được sự giúp rập khi còn Lạ với môi trường mới. 
Chính sách biệt đãi dành cho người phụ thuộc của du học sinh 
Đối với sinh viên học tiếng anh , học nghề , cao đẳng , xuất khẩu lao động sang singgapore đại học có người phụ thuộc đi cùng thì người phụ thuộc cũng được phép làm thêm bằng số giờ của sinh viên là 40h/2 tuần và làm toàn thời gian vào kì nghỉ. 
Chính sách việc làm và định cư sau tốt nghiệp 
Đối với sinh viên tòng học khóa học trên 2 năm tại Úc , có thể xin Visa ở lại làm việc sau tốt nghiệp với thời gian là 2 năm. 
ngoài ra , chính phủ Úc cũng mở mang cửa chào đón các công dân mới. Du học sinh sau khi tích đủ điểm theo thang điểm định cư của chính phủ Úc quy định , xuất khẩu lao động úc có thể nộp đơn xin thường trú để được định cư ở lại. 
Để biết thêm thông báo du học Úc bang Victoria vui lòng liên hệ với công ty tư vấn du học Landtech để được tư vấn chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét