Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm chọn lựa và sử dụng khóa vân tay


Một số lưu ý khi sử dụng và chọn lựa khóa vân tay mà ban nên biết :

Không phải ngẫu nhiên khóa vân tay lại được ưa chuộng và được sử rụng rộng rãi ở mọi nơi. Bởi khóa vân tay có những tính năng ưu việt, an toàn nổi bật được sử dụng rất nhiều tại các văn phòng, công ty, khách sạn.
Khóa cửa vân tay có độ bảo mật hơn nhiều so với khóa thông thường .Bạn không còn phải lo mất chìa khóa, hay mất thẻ như khóa thẻ từ khách sạn , khả năng trùng vân tay với người khác gần như không có, dễ dàng nhận biết khi khóa bị tác động từ người ngoàim tự động đóng cửa an toàn nên được nhiều người sử dụng .
Trên thị trường có nhiều loại khóa vân tay , bạn phải nắm được những bí quyết để lựa chọn cho mình sản phẩm như ý. Hãy là nhà tiêu dùng thông thái
Hiện nay khóa cửa vân tay tại việt nam có nguồn gốc chủ yếu ở Hàn Quốc , Đài Loan và cả Trung Quốc, Đức   .. Đó đều là những nước đi đầu về khoa học công nghệ trên thế giới và tất nhiên họ cũng có các sản phẩm mà chúng tôi đề cập tới trong bài viết này. Tuy nhiên giá thành của nó rất cao, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ ra một chi phí rất lớn để lắp đặt, bận cần cân nhắc tới nguồn tài chính của mình , nếu bạn ở căn hộ thì một cửa vào ra không sao, tuy nhiên với các biệt thự với nhiều cửa ra vào thì đó quả là một vấn đề đáng suy nghĩ và quan tâm.
Nếu mua khóa vân tay sử dụng cho nhà riêng hoặc chung cư, bạn nên lựa chọn khóa có nắp đậy. Khóa vân tay là sản phẩm công nghệ cao, nên các hãng có uy tín, sẽ luôn in chìm tên hãng lên sản phẩm để tránh làm hàng giả, hàng nhái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét