Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Trả lời câu hỏi liên quan đến khu lăng mộ đá.

Nhiều khách hàng khi đến với cơ sở Mẫu lăng mộ đá đẹp Thiên Phú đều có câu hỏi chung là. Một khu lăng mộ đá thường có những chi tiết và thành phần gì. Ý nghĩa tâm linh từng chi tiết trong một khu mộ đá đẹp . Hôm nay tôi thay mặt cho cơ sở mộ đá Thiên Phú xin chia sẻ một số hiêu biết nhỏ để trả lời cho câu hỏi trên. Trong bài viết ngắn nạy có thể không phân tích sâu được của từng chi tiết nên mọi thắc mắc quy khách vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm
Trả lời câu hỏi liên quan đến khu lăng mộ đá
Mộ bát giác đá 004
Chi tiết đầu tiên cũng là quan trọng nhất: Lăng thờ đá
– Đây là bàn thờ chung cho một khu lăng mộ. Thường có kích thước lớn nhất, giá thành cao nhất.  Lăng thờ được đặt ở trung tâm. Thường để ghi tên của cả dòng tộc : Nguyễn gia tộc, chi mộ họ nguyễn……
– Ở chúng tôi có rất nhiều mẫu lăng thờ như : lăng thờ đơn, ba mái, lăng thờ tam quan, long đình sập …
Chi tiết thứ 2: Cổng đá.
– Cổng có hai loại: loại đơn giản chỉ gồm có hai cột đồng trụ ghép cách nhau một khoảng, thường nhỏ hơn Mẫu lăng mộ đá đẹp và cuốn thư. Cổng tam quan chỉ rành cho những khu lăng mộ bằng đá có diện tích lớn. bao gồm hai cột đá chính và hai cột phụ.
Chi tiết thứ 3, chi tiết nên làm: Lan can đá
– Đây là thành phần vây quanh khu lăng mộ, Làm nổi bật cho khu mộ đá.
Chi tiết thứ 4, mang tính phong thủy cao: Cuốn thư đá
– Tấm bình phong hay còn gọi là cuốn thư được đặt sát và to hơn cổng lăng, có tác dụng chấn trạch.
Chi tiết thứ 5, khôn g thể thiếu: Mộ đá
– Thành phần không thể thiếu của khu Bán mộ đá đó là những ngôi mộ đơn hay đôi. Nếu là một khu lăng đá lớn với nhiều ngôi mộ đá thì ta nên chọn những mẫu mộ nhỏ, đơn giản.
Ngoài ra còn có một số chi tiết phụ như: lư hương đá, bàn lễ đá…..tùy vào diện tích của một khu lăng mộ đá mà ta cân đối và sắp xếp cho hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét