Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Tại sao nên chọn Thiên Phú để làm mộ đá.

Cơ lăng mộ đá Minh Quang chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế xây dựng các khu Các mẫu lăng mộ đẹp  bằng đá, trên nhiều chất liệu đá khác nhau như đá xanh Thanh Hóa, đá vàng quỳ hợp Nghệ An, đá trắng lục yên Yên Bái… Nhưng phổ biến nhất và được nhiều người chọn lựa nhất vẫn là đá xanh của Thanh Hóa.. Làm khu Lăng mộ đẹpcó các ưu điểm như độ bền vĩnh cửu, mầu sắc không phai theo thời gian tính thẩm mỹ và tính nghệ thuật cao, hoa văn tinh xảo….Lăng mộ đá khối luôn có vẻ đẹp cổ kính, mang đậm nét văn hóa tâm linh của lăng mộ đá.
Tại sao nên chọn Thiên Phú để làm mộ đá.
Một mẫu mộ đá đẹp ở thiên Phú có gì nổi bật?
Một mẫu mộ đẹp nói chung và mẫu Các mẫu lăng mộ đẹp đẹp nói giêng cần phải có những yếu tố quan trọng sau: trước hết phải nói đến độ cân đối của các chi tiết các thành phần chính của mộ đá. Các chi tiết để tạo nên một mẫu mộ đá phải có độ cân đối hài hòa về chiều cao và chiều dọc, độ dầy của từng khối đá làm mộ, , không được xây dựng quá cao hoặc quá thấp. Nếu một chi tiết, thành phần nào quá cao sẽ làm cho ngôi mộ đá khối có vẻ và dáng bị yếu ớt, nếu nền móng không tốt, xây không chắc chắn sẽ gây tác hại xấu và hết sức nguy hại cho về sau. Các chi thành phần tạo nên  mà quá to sẽ tạo nên vẻ cục mịch, thô, không thanh thoát cho mẫu Mộ đá khối . Ngoài yếu tố tổng thể được coi là hết sức quan trọng trên thì các chi tiết nhỏ như: hoa văn trạm khắc, mầu sắc, độ cứng của chất liệu cũng là những yếu tố không thể thiếu để tao nên một mẫu lăng mộ đẹp. Nói tóm lại để có một mẫu mộ đá khối đẹp chúng ta cần phải có một người thợ có kinh nghiệm,  tay nghề giỏi…mới có cái nhìn và sự kết hợp chính sác nhất.
Lăng mộ đá Minh Quang với hơn mười năm kinh nghiêm, cùng với đội ngũ thợ lành nghề luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đến nay chúng tôi đã lắp đặt hàng trăm khu lăng mộ đá trên khắp cả nước. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét