Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

5 bí quyết để có một bao bì sản phẩm sáng tạo

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trận kì giữa các doanh nghiệp. Điều này đặc biệt đúng đối với ngành Công lao hàng hóa tiêu dùng nhanh. Khi đứng trước một kệ hàng thiết kế logo đầy những sản phẩm có Công hiệu tương tự và chất lượng sản phẩm còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là yếu tố khiến khách hàng tuyển trạch sản phẩm của bạn ? Câu đáp lại bấy chừ nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.
Một sản phẩm với thiết kế sáng tạo , tạo ấn tượng thị giác tốt sẽ gây tinh quái và hứng khi khách hàng mua sắm. Vì Nguyên nhân này , việc đầu tư một cách nghiêm chỉnh và thiết kế bao bì sản phẩm , thiết kế profile giá rẻ tạo nên sự dị biệt lớn so với đối thủ cạnh tranh trở thành đặc biệt quan trọng đối với mỗi một thương hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc thiết kế bao bì lôi cuốn sự để ý của khách hàng ? Sau đây là một số bí quyết được các chuyên gia đề xuất. 
1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nhắc giữa hình thức và chức năng 

Có hai điều cơ bản cần Coi trọng khi thiết kế bao bì sản phẩm , đó là hình thức và chức năng. Công hiệu cơ bản của bao bì là giữ cho sản phẩm được an toàn và nguyên lành. Tuy nhiên , việc bọc sản phẩm bằng nilon hay hộp giấy cứng đơn thuần sẽ không tạo được ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng. Để bao bì trở thành quyến rũ hơn , công ty thiết kế catalogue nhà sản xuất có khả năng cung Đem cho người tiêu dùng những thông cáo thích về sản phẩm , khiến những thông cáo đó trở thành những lời quảng cáo quyến rũ , chứng minh được đây là sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng. 
2. Đừng sợ sáng tạo 

Sự sáng tạo trong thiết kế bao bì sản phẩm có khả năng được biểu lộ ở nhiều mặt : kiểu dáng thiết kế , họa tiết và màu sắc , chất liệu , … ví dụ , trong khuynh hướng sản phẩm “xanh” , Hòa mục với môi trường , công ty thiết kế brochure bao bì có khả năng sử dụng giấy tái chế , màu sắc tươi tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác , những sản phẩm cao cấp , sang trọng , bao bì có khả năng sử dụng các chất liệu da thuộc , gỗ , … sẽ tăng khả năng lôi cuốn sự để ý của những khách hàng có lương bổng cao. 
Sự sáng tạo là không Phạm vi nhưng cũng cần có những tiết chế để phù hợp với đối tượng khách hàng mà thương hiệu đang nhắm tới. 
3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì 
đôi khi sự sáng tạo dẫn đến sự mơ hồ của sản phẩm. Trong một số trường hợp khi sự sáng tạo đi quá xa thực tế , bao bì không thể hiện rõ ràng hình ảnh của sản phẩm , tên thương hiệu được thiết kế khó đọc hoặc khó nhận biết dẫn tới những liên quan thiếu chuẩn xác của khách hàng về sản phẩm. Điều này sẽ ngăn rào khách hàng chi tiền cho sản phẩm của bạn vì họ lơ mơ rằng đây là thứ họ thật sự cần. 
tương tự với những thiết kế với lan tràn thặng dư chi tiết rườm rà , thiet ke nhan dien thuong hieu đưa ra nhiều thông cáo về thương hiệu mà lơ đãng vào Công hiệu hay ích lợi của sản phẩm cũng khiến cho khách hàng nhầm lẫn hoặc xao nhãng khi tiếp cận thông cáo về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét