Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Chung cư Riverside garden được phát triển bởi chủ đầu tư: Công ty cổ phần Videc

VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn chung cư vũ tông phan  và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành Công ty đã mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thanh Công ty cổ phần đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam với những ngành nghề kinh doanh chính là Đầu tư kinh doanh bất động sản, Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng….Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu..
Lĩnh vực tư vấn thiết kế.
Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, sáng tạo, Tien ich Riverside Garden tâm huyết với nghề, có tính chuyên nghiệp cao luôn tạo nên những sản phẩm chất lượng và mang nét riêng biệt. Cũng như lĩnh vực thi công xây lắp, lĩnh vực tư vấn thiết kế cũng được công ty VIDEC chuyển giao cho đơn vị thành viên. Với sự hiểu biết chuyên sâu cũng như chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc giúp cho công ty VIDEC luôn có nhiều giải pháp và có nhiều sự lựa chọn ( kể cả sự lựa chọn từ những đơn vị tư vấn thiết kế khác) để tìm ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho những Dự án mà VIDEC làm chủ đầu tư. Từ đó giúp VIDEC từng bước khẳng định những sản phẩm về nhà ở của VIDEC sẽ tiệm cận mức độ hoàn hảo từ không gian, nội thất căn hộ, cho đến hành lang giao thông ánh sáng thông thoáng cũng như cảnh quan, sân vườn, đường, Bang gia chung cu Riverside Garden cây xanh bóng mát… Nhằm mục đích cuối cùng là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiện nghi hiện đại, dễ chịu thoải mái trong quá trình sử dụng và bình yên trong sinh hoạt.
Lĩnh vực thi công xây lắp:

Trong quá trình phát triển của mình VIDEC đã thi công xây lắp nhiều công trình trên địa bàn Thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Công ty đã đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, công nghệ thi công tiên tiến. Các công trình  VIDEC đã thi công đều được chủ đầu tư đánh giá cao như:
-  Công trình mở rộng sân bay Cát Bi thành phố Hải Phòng – Chủ đầu tư là UBND Thành Phố Hải Phòng.
-  Công trình văn phòng Công ty – Bến xe khách Hoàng Hà tại Thái Bình – Chủ đầu tư Công ty cổ phần Hoàng Hà.
-  Công trình CT1, CT5, TT4- Khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì – Hà Nội – Chủ đầu tư là Công ty SUDICO
- Các gói thầu hạ tầng và đường giao thông số 9,13,19… của Dự án Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam tại Đồng Mô – Sơn Tây. Chủ đầu tư là Bộ VH, TT & Du lịch Việt Nam.
Hiện nay để nâng cao năng lực quản lý điều hành cũng như để chuyên nghiệp hóa cao những lĩnh vực mà mình hoạt động, Thiết kế Riverside Garden Công ty VIDEC đã chuyển giao lĩnh vực thi công xây lắp cho đơn vị thành viên hoạt động độc lập. Vì thế những kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực xây dựng như công nghệ xây dựng, quy trình thi công, quản lý chất lượng, vật liệu hoàn thiện…. đã trở thành nguồn vốn và tài sản giá trị giúp cho VIDEC trong quá trình triển khai và thực hiện Dự án mà VIDEC làm chủ đầu tư điều hành, quản lý dự án một cách hiệu quả, chất lượng và tiết kiệm chi phí. Từ đó giúp cho VIDEC có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao mà giá bán hợp lý nhất.
Lĩnh vực đầu tư Bất động sản:
Với vai trò là Chủ đầu tư, VIDEC đã và đang triển khai các dự án:
Dự án DiamondPark- tại Khu đô thị Mê Linh, Hà Nội. Quy mô dự án là 15ha, dân số khoảng 3600 người.
Dự án Đầu tư Xây dựng mới Chợ Vĩnh Yên. Quy mô 1.1ha với 2000 điểm bán hàng.
Dự án Khu nhà ở cao tầng để bán cho cán bộ chiến sỹ Bộ Công An và Tháp Ngôi sao tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Quy mô dự án 1ha, (bao gồm cả phần mở rộng sang công ty Talimex), số lượng căn hộ 650 căn, dân số khoảng 2200 người.
Dự án Đầu tư Xây dựng mới Chợ Vĩnh Yên. Quy mô 1.1ha với 2000 điểm bán hàng.
Dự án cải tạo Xây dựng lại các nhà chung cư cũ B15, B16, B18, B19, B20 khu Tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô 1.5ha
Dự án Khu nhà ở để bán kết hợp Bán chung cư ngã tư sở văn phòng và dịch vụ- chung cư Riverside garden tại số 45A Phố Vũ Tông Phan, phường Khương Hạ, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội ( Địa chỉ cũ là số 45A, ngõ 35 phố Khương Hạ, phường Khương Hạ, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).Quy mô dự án 0.9ha; số lượng  căn hộ 650 căn;  dân số  khoảng 2200 người.
Dự án Trung tâm đào tạo công nghệ cao kết hợp nhà ở cho học viên- Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội. Quy mô 1.03ha
Với vai trò hợp tác liên danh đồng chủ đầu tư, VIDEC đã và đang triển khai các dự ántrong đó có Dự án Văn phòng làm việc nhà xuất bản Hà Nội và nhà ở để bán tại phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. Quy mô 0.45 ha.
Hiện tại, dự án Riverside garden đang trong giai đoạn gấp rút triển khai phần móng và sẽ được chào bán ra thị trường đợt đầu tiên vào tháng 8 tới đây. Mọi thông tin về dự án, quý khách vui lòng truy cập website thường xuyên để có được thông tin chính xác và nhanh nhạy nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét