Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Phần mềm miễn phí hàng đầu cho laptop

Laptop ngày càng trở nên phổ biến hơn laptop cu để người dùng mang theo mỗi khi đi lại và các phần mềm miễn phí phù hợp hơn, giúp chúng trở nên hữu ích và thông dụng hơn bao giờ hết.
Dưới đây là những phần mềm miễn phí hữu ích mà chủ nhân của laptop cần biết:
1. Quản lý nguồn pin
Nguồn pin là nguyên nhân gây nhiều trở ngại cho người dùng khi thường xuyên mang laptop ra ngoài. Vì vậy, việc quản lý nguồn pin hiệu quả là điều cần thiết. Dưới đây là những phần mềm có thể giúp người dùng thực hiện chức năng này.
BattCursor: Chương trình sẽ hiển thị laptop giá rẻ hà nội  thời lượng pin còn lại của laptop ngay trên con trỏ chuột. Ứng dụng có thể hiển thị thông tin ngay trên màn hình nền. Ngoài ra, người dùng có thể có chuyển màu chữ và mức trong suốt tùy theo lượng pin.

BatteryBar: Nếu không muốn con trỏ chuột hiển thị dạng văn bản khi kiểm tra lượng pin người dùng có thể sử dụng phần mềm BatteryBar. BatteryBar hiển thị trên thanh Taskbar lượng pin mà người dùng đã sử dụng và lượng còn lại. Khi di chuột qua BatteryBar, người dùng sẽ nhìn thấy thông tin về mua laptop cũ giá rẻ toàn bộ dung lượng pin, tỷ lệ pin đã sử dụng, đã hao hụt,...
2. Các tiện ích dành cho kết nối mạng không dây
Một trong những lý do chính để sử dụng laptop là người dùng có thể kết nối mạng không dây khi ở cách xa nhà hay cơ quan. Nhưng để tìm một kết nối đảm bảo an toàn khi người dùng vào mạng, người dùng có thể tải về một trong hai phần mềm dưới đây:
Hotspot Shield phần mềm miễn phí Hotspot Shield sẽ mã hóa việc kết nối của người dùng và họ sẽ được an toàn khi kết nối laptop tại các điểm nóng. Đơn giản người dùng chỉ cần cài đặt và đăng nhập vào mạng riêng ảo (VPN) để mã hóa kết nối.
WeFi: Nếu người dùng sở hữu laptop là  laptop asus gaming người hâm mộ mạng xã hội thì họ cần kết hợp với phần mềm WeFi. Phần mềm WeFi không chỉ tìm kiếm các điểm nóng kết nối mà còn tìm kiếm những người dùng khác mà họ có thể kết nối tới.
3. Các tiện ích với ổ flash USB
Các ổ flash USB được thiết kế di động giống như laptop nhưng chúng thường được sử dụng như một thiết bị lưu trữ dữ liệu. Tuy nhiên, người dùng có thể tận dụng chúng để thực hiện các chức năng khác. Dưới đây là các phần mềm giúp khai thác thêm các tính năng đó.
PortableApps: Ngoài chức năng lưu trữ dữ liệu, USB còn thể chứa các ứng dụng di động. Thay vì cài đặt phần mềm trên dell precision 4600   hay netbook, người dùng có thể cài đặt các chương trình ngay trên ổ USB để tiết kiệm ổ cứng.  
TrueCrypt: Thật nghiêm trọng khi các thông tin quan trọng trên USB rơi vào tay kẻ xấu, nhưng với phần mềm miễn phí TrueCrypt thì người dùng không phải lo lắng về điều này. Người dùng có thể lựa chọn nhiều thuật toán mã hóa khác nhau bao gồm AES 256 bit và Blowfish 448 bit. Chương trình sẽ không chỉ mã hóa tệp tin và thư mục mà còn ẩn chúng để không ai có thể nhìn thấy sự tồn tại của chúng.
USBDriveFresher: USBDriveFresher là một ứng dụng nhỏ rất đơn giản sẽ giúp người dùng tự động dọn dẹp sự lộn xộn trên ổ đĩa của người dùng như các tệp tin dư thừa. Người dùng chỉ cần cài đặt phần mềm này và thực hiện quét để loại bỏ các tệp tin không cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét