Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Nấm lim xanh hay còn gọi là nấm linh chi là loại nấm có công dụng đặc biệt

Nấm lim xanh hay còn gọi là nấm linh chi là nấm lim xanh tiên phước loại nấm có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị nhiều bệnh, giúp cải thiện sức khỏe của con người một cách hiệu quả nhất.
  1. Nấm lim xanh mọc ở đâu?
Nấm lim xanh (tên khoa học là Ganoderma Lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst.,) còn có tên đồng nghĩa là Polyporum lucidus W. Curt., thuộc họ Nấm Lim (Ganodermataceae).
Nấm lim xanh thường thấy trên các thân cây/ thân cây lim xanh đã chết trong các khu rừng nguyên sinh thuộc vùng núi cao, được tìm hái tại rừng nguyên sinh khu vực Trường Sơn – Quảng Nam, Tây Nguyên và Nam Lào.
Chính vì nguồn gốc của nấm lim xanh là giá nấm lim xanh quảng nam  tự nhiên nên khá tốt cho người sử dụng, nhiều người bệnh có thể dùng các phương pháo trị liệu Tây y kết hợp với nấm lim xanh trị bệnh khá hiệu quả.  Minh chứng cho điều này, nấm lim xanh Quảng Nam giúp bồi bổ, giải độc, thanh lọc cơ thể. Để chữa triệt để bệnh gout, người bệnh cần kiên trì uống liên tục nước đun từ nấm lim xanh từ hai đến năm tháng để các dược chất trong nấm đẩy lùi bệnh, tác dụng nấm lim xanh  tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Nấm lim xanh hay còn gọi là nấm linh chi là loại nấm có công dụng đặc biệt
  1.  Xuất xứ/ nguồn gốc nấm lim xanh
- NẤM LIM XANH 100% LẤY TỪ RỪNG DO ANH EM, HỌ HÀNG TH N THÍCH TRONG GIA ĐÌNH TRỰC TIẾP ĐI LẤY. Theo các nhà khoa học đã phát hiện ra chất Polysaccharide có trong nấm lim xanh giúp tiêu diệt tế bào ung thư, nam lim xanh tien phuoc  giúp cơ thể kích thích các hoạt tính của thực bào và bạch cầu và hỗ trợ điều trị tốt.
- CHẤT LƯỢNG TỐT, NẤM THẬT. CÔNG TY CAM KẾT HOÀN TIỀN CHO QUÝ KHÁCH GẤP 3 LẦN SỐ TIỀN QUÝ KHÁCH MUA HÀNG.NẾU QUÝ KHÁCH PHÁT HIỆN CHÚNG TÔI BÁN NẤM GIẢ, NẤM TRỒNG, HÃY LƯU LẠI VÀ TRẢ LẠI CHO CHÚNG TÔI QUA HỆ THỐNG ĐẠI LÝ HOẶC TRỰC TIẾP THEO ĐỊA CHỈ CÔNG TY.
  1.  Sự khác biệt nấm lim thật và giả
3.1. Đối với nấm lim xanh thật: Hình thức xấu xí, tac dung nam lim xanh  không đồng đều, rễ còn dính vỏ or một ít vụn cây lim. Vị đắng, màu không đẹp mắt.
3.2. Đối với nấm lim xanh trồng : Hình thức đẹp, đồng đều, rễ sạch, vị không đắng, màu đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét