Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Môi trường học tốt nhất là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một bất động sản ở Anh

Môi trường học tốt đã trở thành tiêu chí hàng đầu riversidegarden trong một cuộc khảo sát các gia đình tại Anh khi được hỏi về việc chọn nơi ở để sinh sống.
Khoảng 72% cha mẹ lựa chọn một nơi có trường học địa phương tốt trong số 3 lựa chọn hàng đầu, tiếp theo là 37% chọn nơi có giao thông di chuyển dễ dàng, 33% chọn nơi có cộng đồng sinh sống tốt, theo báo áo từ Redrow Homes.
Được ở nơi gần gũi với các thành viên trong gia đình cũng là lựa chọn thứ 4 sau các lựa chọn trên, với 33% ưu tiên lựa chọn từ các bà mẹ, trong khi đó chỉ có 22% các ông bố thấy rằng đó là việc quan trọng.

Đối với trẻ nhỏ, khi được hỏi về nơi mà Tiện ích Riverside Garden chúng muốn gia đình mình sinh sống, 60% lượng trẻ nhỏ muốn sống gần bạn bè, 49% muốn sinh sống gần trường học và 47% muốn sinh sống gần công viên và các khu vui chơi, gần 17% trong số chúng muốn sinh sống gần những nơi có thú vui như một rạp chiếu phim chẳng hạn là một tiêu chí rất quan trọng đối với chúng.
Các ông bố bà mẹ cũng được khảo sát về căn hộ mà họ mơ ước được sinh sống và loại hình nhà ở mà họ mong muốn. Khoảng 54% mong muốn xây nhà mới cả trong thành phố và ngoài ngoại ô.
Nghiên cứu phát hiện ra rằng Bảng giá chung cư Riverside Garden không phải tất cả mọi người đều hạnh phúc với căn nhà hiện tại của họ, chỉ một nửa trong số những người sống trong một căn nhà cũ ở nước này nói rằng ngôi nhà họ đang sinh sống chính là giấc mơ về ngôi nhà của họ và một phần tư thực sự thừa nhận họ ước mơ sống trong một ngôi nhà mới xây dựng. Khoảng 65% sẵn sàng sống tỏng một căn hộ mới trong thành phố hoặc ngoại ô rằng đó chính là ước mơ của họ hiện tại.
Về những gì họ mong muốn đi kèm cùng tài sản cá nhân, Thiet ke Riverside Garden không gian ngoài trời là tiêu chí chiếm số đông với 74% mong muốn có một khu vườn nhỏ trong ngôi nhà mơ ước, 44% mong muốn có chỗ đỗ xe ô tô và 39% mong muốn không gian lưu trữ.
Một nhà bếp trang bị hiện đại với các thiết bị tích hợp và một ngôi nhà mà là kinh tế để chạy cũng là thuộc tính phổ biến, được lựa chọn bởi 23% và 22% tương ứng.
Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng khi được hỏi những gì họ thích nhất về ngôi nhà của mình, trẻ em đã chọn phòng ngủ, với gần ba phần tư đặt nó nằm trong top ba của chúng. Có thể được mong đợi, không gian cá nhân trở nên quan trọng hơn khi em lớn lên, với 81% thanh niên trong độ tuổi 11-16 chọn Chung cư ngã tư sở phòng ngủ của chúng một trong những tiêu chí yêu thích của chúng về ngôi nhà của mình, so với 69% trẻ em trong độ tuổi từ bốn đến 10.

Một khu vườn đứng thứ hai, với 45% của tất cả trẻ em được khảo sát nói rằng đó là một trong những điều chúng thích nhất, tiếp theo là phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét