Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Những lợi ích mà dịch vụ SEO google mang lại cho doanh nghiệp ?

Đối với thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, dịch vụ seo website mọi thứ đều có thể tìm được trên Internet. Do đó, các doanh nghiệp cũng phải công nghệ hóa việc kinh doanh để dễ dàng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng của mình. Từ đó, các dịch vụ SEO Google được doanh nghiệp lựa chọn để giúp họ tăng doanh thu
Dịch vụ SEO Google là dịch vụ đưa website lên vị trí cao trên công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo) khi người dùng tìm một từ khóa bất kỳ liên quan đến nội dung website của bạn. SEO mang đến cho bạn một lượng lớn truy cập tiềm năng nhất.
– Nếu bạn đã từng sử dụng Google để tìm kiếm các thông tin thì các kết quả trong trang đầu sẽ được bạn chú ý và truy cập đầu tiên. Vậy bạn có từng tự hỏi Google sắp sếp các kết quả đó như thế nào hay không?

– Để website có một thứ hạng cao trên Google, dịch vụ thiết kế website  đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian, công sức khá lớn để thực hiện các kỹ thuật tối ưu. Với các cá nhân, doanh nghiệp không chuyên thì thật là khó, lúc đó bạn phải cần đến một dịch vụ SEO tốt nhất để đưa Website bạn lên top Google.
– Doanh nghiệp nên phân biệt dịch vụ SEO và dịch vụ google Adword vì dịch vụ SEO chỉ cần mất thời gian ban đầu để làm Website lên Top còn sau đó, vị trí sẽ không hề mất còn dịch vụ google Adword, khi bạn dừng nạp tiền cho Google, vị trí của Website sẽ không còn đứng đầu tiên nữa.
Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp một cách chủ động với mức chi phí thấp.
Tiếp cận chính xác với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm/dịchvụ của mình.
Khách hàng chủ động tìm đến mình thiết kế web công ty với nhu cầu cao => khả năng bán hàng tăng cao.
Tăng lợi nhuận kinh doanh vượt trội với mức chi phí thấp nhất.
Với tình trạng các dịch vụ SEO kém chất lượng xuất hiện tràn lan, các doanh nghiệp chỉ chú trọng đến vị trí xếp hạng của từ khóa trên Google, đó thực sự là một quan niệm sai lầm. Vị trí từ khóa quyết định lượng truy cập vào website nhưng nó không quyết định được doanh thu của doanh nghiệp. Một website với từ khóa top 1 nhưng không mang lại hiệu quả trong kinh doanh thì cũng thật vô nghĩa. Vì vậy, cong ty thiet ke website tất cả những gì mà dịch vụ seo website lên top Google của chúng tôi chú trọng đó chính là mang lại lợi nhuận tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đâu. Tận tâm và có trách nhiệm cao là phương châm làm việc của chúng tôi: Sản phẩm mà công ty seo chúng tôi thiết kế luôn được phát triển với sự tập trung cao, có quy trình bài bản, luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét