Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Dịch vụ seo tổng thể - giải pháp marketing hiệu quả

công ty seo web  tổng thể là một trong những giải pháp marketing Online hiệu quả nhất là vào mang lại những giá trị chuyển đổi cao nhất cho doanh nghiệp. Thay vì cứ chăm chăm vào việc đánh các từ khóa khó, chúng ta sẽ chưa nhỏ các giai đoạn triển khai đẩy top từ khoá theo thị trường ngách để phủ top toàn diện!. Lúc này website của các bạn sẽ có 1 độ trust nhất định Và bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc seo cho các từ khóa rất khó!. Giải pháp tối ưu, chiến lược hoàn hảo tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.

Bài toán về dịch vụ seo website tổng thể Sẽ trở nên rõ ràng hơn khi bạn hát vào một loại dịch vụ cụ thể. Ở đây tôi xin phép được lấy ví dụ thiet ke web cong ty   về một loại dịch vụ như: thay pin iPhone. Với từ khoá Thay pin iPhone, lượng sốt tương đối nhiều, cạnh tranh tương đối cao. Tuy nhiên với từ khóa này, đa số là do dân seo và dân adwords seach (chiếm hơn 50%). Hoặc nếu người dùng sốt thì mục tiêu nhiệm vị trí của từ khoá này là rất rộng!. Thay vì như thế, chúng ta sẽ xèo cho các từ khóa dài hơn như: thay pin iPhone tại đống đa, thay pin iPhone tại Thanh Xuân, Cầu Giấy…. Lúc này, độ cạnh tranh của từ khóa lúc này đã được giảm đi rất nhiều. Tính khả thi của dự án được đấy lên cao hơn. Ngược lại, đối tượng khách hàng mà chúng ta đang nhắm đến nó sát hơn rất nhiều. Khả năng người dùng truy cập vào website của bạn sẽ sử dụng dịch vụ của bạn cao hơn rất nhiều.
Về mặt chi phí, dịch vụ seo tổng thể dich vu seo web gia re nó cũng giống như một gói bán buôn. Thay vì seo lẻ các từ khóa, chắc chắn lúc bạn seo tổng thể cho cả website. Chi phí sẽ rẻ hơn Từ 10 đến 25 % so với seo bán lẻ theo các từ khóa. Nó cũng giống như việc bạn mua một gói thuốc lá lẻ, Hay mua cả cây thuốc lá. Chắc chắn rằng, khi bạn mua theo cây giá của sản phẩm sẽ rẻ đi rất nhiều so với bạn mua lẻ từng gói.Và đó cũng là lợi thế lớn nhất khi sử dụng dịch vụ seo website Tổng thể!.

Xét về mặt kĩ thuật trong seo web tổng thể thì với một chiến lược hợp lý, SEO tổng thể có lợi hơn rất nhiều trong quá trình ranking từ khóa lên top tìm kiếm. Tính khả thi của một dự án sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, chuyên thiết kế web  seo tổng thể còn an toàn hơn rất nhiều so với seo từ khoá!. Độ bền vững của từ khóa trên top tìm kiếm sẽ an toàn hơn rất nhiều. Seo tổng thể cũng là một giải pháp đẩy mạnh thương hiệu của doanh nghiệp vào não của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét