Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ seo giá rẻ

Với chi phí thấp, dịch vụ SEO giá rẻ đang là seo tu khoa gia re lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, việc tìm được một dịch vụ SEO giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng quả thật là rất khó khăn. Do đó khi sử dụng loại dịch vụ này bạn cần tỉnh táo để đảm bảo được hiệu quả.
1) Dịch vụ SEO giá rẻ và lời hứa Top 1 Google
Tất nhiên là bạn không nên tin tưởng, bởi vì ngay cả với các website lớn như Wikipedia thì vị trí số 1 cũng không được đảm bảo. Việc SEO được một web nào đó lên vị trí top là điều không hề dễ dàng. Nhất là với một dịch vụ SEO giá rẻ thì bạn cần hiểu là hiệu quả mang lại nếu có thể đảm bảo thì cũng sẽ đến muộn hơn rất nhiều. Vì vậy chớ nên hứng khởi và quá tin tưởng khi dịch vụ SEO đó hứa mang lại cho bạn làm web giá rẻ mức giá rất thấp nhưng vẫn đưa trang của bạn lên top 1 nhanh chóng.

2) Đảm bảo doanh số bán hàng tăng nhanh từ SEO
Đưa ra tuyên bố này thì quả là dịch vụ SEO mà bạn đang tiếp xúc vốn không hiểu được tính cốt lõi của kinh doanh. Có thể họ có khả năng quảng bá trang của bạn đến nhiều người nhưng sự tác động đến doanh số bán hàng là do chất lượng mặt hàng và chất lượng phục vụ của bạn. Vì thế, một dịch vụ SEO không thể đủ sức mạnh để làm tăng nhanh doanh số bán hàng. Do đó bên cạnh việc seo tu khoa sử dụng dịch vụ SEO thì bạn cũng cần đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.
3) Mua bán các dịch vụ SEO mà không đề cập đến Content marketing
Chất lượng nội dung hay giá trị thông tin mang lại cho người truy cập là những gì mà Google muốn hướng đến. Do đó “gã khổng lồ” này luôn giánh sự quan tâm của mình cho những trang có nội dung hay, phong phú hay luôn được cập nhật mới. Vì thế nên nếu dịch vụ SEO mà bạn đang cân nhắc sủ dụng không đề cập đến vấn đề content marketing thì sẽ rất khó để mang lại hiệu quả cho trang của bạn.
4) Mua bán các dịch vụ SEO mà không đề cập đến Social Media
Social Media là một phần không  nên bỏ qua để giúp cho chiến dịch SEO thành công. Vì thế nên nếu dịch vụ SEO không đề cập thiet ke website  đến vấn đề này thì tức là họ đã không thể đảm bảo mang lại giải pháp tốt nhất và toàn diện cho bạn.

Như Eric Schmidt, chủ tịch Google đã từng nói rằng các dấu hiệu mạng xã hội chính là một yếu tố để xếp hạng trang nội dung. Matt Cutts, kỹ sư trưởng bộ phận chống web spam của Google cũng đã từng nói rằng rất nhiều người nhầm tưởng rằng SEO và Social Media là 2 thực thể tách biệt. Nhưng trên thực tế chúng bổ trợ cho nhau và thường là 2 mảng quan trọng cho một chiến dịch online marketing lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét