Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Nhạc chuông Ngốc - Hương Tràm

tải nhạc chuông Ngốc của Hương Tràm với gia điệu da diết vừa thể hiện tình yêu nồng cháy lại cũng chính là nỗi đau xé tim khi buộc lòng phải san sẻ người yêu của mình cho một người thứ ba.
Có ai yêu mà không mong sở hữu cho riêng mình. Tình yêu luôn ích kỷ như vậy đó, và đó là mong muốn hiển nhiên. Khi biết rằng mình không phải là duy nhất, khi bị phản bội, bạn sẽ làm gì. Có những người sẽ chọn cách rời đi, nhưng cũng có những tình yêu quá lớn, hay không thể chấp nhận nỗi đau mà san sẻ tình yêu của mình. Làm như vậy để được gì cơ chứ, khi có những lúc muốn có một ai đó khóc để che đi sự yếu đuối cũng không có. Khi mà người ấy lẽ ra phải chính là người mình yêu.
Cùng nghe Ngốc với Hương Tràm và tải về máy của mình làm tải nhạc chuông  cho điện thoại của mình nhé.

Có rất nhiều những câu chuyện
Em dấu riêng mình em biết
Cũng bởi vì hạnh phúc của mình .. Muốn gìn giữ nên em đành lặng im
Có những lần .. Anh dối em ... Em vẫn nhớ những lần như thế
Quá yêu anh , nên e san sẻ một nửa cho ai kia
Nhiều khi em rất muốn đến bên một ai và nói rằng , anh ấy đang lừa dối
Nhiều khi em rất muốn đến bên một ai để khóc , che đi sự yếu đuối
EM CŨNG CHỈ LÀ CON GÁI THÔI
Buồn là khóc hay vui là cười
Em cũng chỉ muốn e như bao người , được anh yêu thương một mình em thôi
Nhiều khi em không thể ngờ , yêu anh em mạnh mẽ đến vậy
Mạnh mẽ hay là ngốc đây em không phân định được điều gì nữa
Khi em quá yêu anh
Thường xuyên truy cập nhạc chuông miễn phí  để tải nhạc hay  cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét