Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Những dấu hiệu cho việc nên thiết kế lại website

Thiết kế lại website - website redesign là dich vu thiet ke website quá trình làm mới website mà chúng ta thường không mấy chú trọng. Về cơ bản, việc thiết kế lại giao diện website làm cho chúng được mặc lên mình 1 bộ quần áo mới. Và với 1 diện mạo mới, website của bạn có thể đạt được nhiều thành công hơn với chỉ 1 ít thời gian và công sức.
Với sự phát triển của Internet, các website có tốc độ phát triển và thay đổi nhanh một cách chóng mặt. Khi mới bắt đầu thiết kế website, phần lớn chúng ta thường nghĩ rằng chỉ cần đầu tư xây dựng 1 website, và sau đó website đó sẽ tự phát triển, mang lại lợi ích.
Tuy nhiên, sự thực là ngay cả việc cong ty thiet ke website  cũng là 1 quá trình liên tục và việc thiết kế lại website là điều hết sức bình thường và cần thiết. Đó là do môi trường Internet luôn thay đổi. Công nghệ thay đổi, đối thủ cạnh tranh của chúng ta thay đổi, khách hàng của chúng ta cũng thay đổi... và thiết kế lại website chính là cách chúng ta tự thay đổi để thích ứng với môi trường.
Tất nhiên, quá trình thiết kế lại website sẽ cần không ít thời gian và công sức. Nhưng việc thiết kế lại website cũng hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho bạn:

Làm mới toàn bộ website, dịch vụ làm seo đem lại những cảm nhận mới cho người dùng
Thiết kế lại website có thể làm tăng tốc độ tải trang và tốc độ thực thi của website
Có thể tăng lượng khách và qua đó tăng lợi nhuận thu được từ website
Rõ ràng việc thiết kế lại website mang lại những lợi ích cho bạn. Nhưng điều quan trọng là bạn nên biết thời điểm nào thì tốt cho việc thiết kế lại website. Về cơ bản, nếu mọi việc đều diễn ra xuôn xẻ thì chúng ta thường ngại thay đổi. Và việc thay đổi là để giải quyết một hay một vài vấn đề nào đó. Những dấu hiệu thiết kế website uy tín  sau đây có thể là gợi ý cho bạn về việc thiết kế lại website - website redesign
Khách ghé thăm website ngày càng giảm
Lượng khách ghé thăm website có xu hướng ngày càng giảm cho thấy rằng website của bạn đang có vấn đề, và đang đánh mất sự kết nối với khách ghé thăm. Cùng với lượng khách ghé thăm sụt giảm, thường thì lợi nhuận mà website mang lại cũng sụt giảm và nếu không hành động sớm, bạn sẽ đánh mất những lợi thế mà bạn đã dày công xây dựng cho website của mình.
Đầu tiên, website của bạn cần được cập nhật thiet ke web thường xuyên để thu hút khách ghé thăm. Nếu chỉ có 1 vài nội dung không bao giờ thay đổi, tất nhiên khách ghé thăm sẽ không có mong muốn quay trở lại website của bạn. Khi đó, bạn hãy nghĩ tới việc thêm vào những phần nội dung "được cập nhật" cho website của bạn. Hãy thiết kế lại website để đảm bảo khách ghé thăm tìm thấy hứng thú để quay trở lại và kết nối lâu dài với website của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét