Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Có nên lựa chọn dịch vụ SEO giá rẻ hay không?

Hiện nay SEO đang là một lĩnh vực nhận dịch vụ seo website chuyên nghiệp được sự quan tâm của rất nhiều người. SEO dường  như trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp trong việc marketing online. Nhưng hiện nay có rất nhiều công ty SEO, liệu bạn sẽ lựa chọn đơn vị SEO như thế nào?
Các dịch vụ SEO giá rẻ hiện nay rất nhiều, họ đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn và những cam kết SEO top cho khách hàng. Thực hư của những đơn vị này là như thế nào. Nếu như bạn không phải là người am hiểu hẳn sẽ rất khó phân biệt và chọn được dịch vụ SEO chất lượng và giá rẻ. Rất nhiều đơn vị SEO lợi dụng điều này để đưa ra các gói dịch vụ giá rẻ nhằm thu hút khách hàng. Chỉ khi sử dụng doanh nghiệp mới biết đó là những dịch vụ kém chất lượng và không mang lại hiệu quả gì cho việc SEO cả.
Những gói SEO giá rẻ thường chỉ đặt ra thiet ke web uy tin những cam kết nửa vời cho khách hàng như: đưa từ khóa vào top 10 Google, số lượng từ khóa từ 3 – 5 từ. Hơn nữa, mức độ cạnh tranh của các từ khóa cũng không cao và nó chỉ kéo dài trong khoảng 2 – 3 tháng chứ không thể duy trì được lâu.

Có những đơn vị yếu kém trong lĩnh vực SEO nhưng cũng muốn có nhiều khách hàng nên đưa ra các chiêu thức câu khách bằng việc giảm giá gói SEO hoặc là giảm phí duy trì dịch vụ SEO hàng tháng xuống thấp để cạnh tranh với các dịch vụ SEO uy tín khác.
Nhiều doanh nghiệp mới bước chân vào chiến trường marketing online nên việc được thực hiện chiến dịch SEO với giá rẻ ai mà chẳng ham. Thế nhưng, trước khi lựa chọn đơn vị làm SEO doanh nghiệp nên xác định rõ nhu cầu, dich vu seo top mục đích của mình mới có thể mang lại hiệu quả SEO tốt nhất. Và nhất là phải chọn đơn vị SEO chất lượng, đừng ham giá rẻ mà ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình quảng bá của mình.
Khi chọn dịch vụ SEO bạn nên dựa trên các câu hỏi sau:
+ Dịch vụ SEO giá rẻ mà bạn định chọn có những dự án SEO nào đã thành công
+ Đơn vị SEO có thực hiện theo nguyên tắc SEO của Google hay không
+ Kinh nghiệm của dịch vụ SEO trong lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì
+ Kỹ thuật SEO quan trọng nhất là đơn vị SEO sử dụng là gì
+ Liên hệ với dịch vụ SEO bằng cách nào

Và còn rất nhiều câu hỏi quan trọng khác cty thiet ke web  mà bạn có thể tìm thấy tại website của dịch vụ seo chúng tôi. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét