Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Ngày nay, công nghệ và các kỹ thuật thiết kế website ngày càng phát triển

thiet ke web chuyen nghiep thường được hiểu như quá trình làm mới, thay đổi giao diện của website và có thể thay đổi 1 số tính năng của website nhưng giữ lại toàn bộ nội dung, cấu trúc của website. Nếu hiểu 1 cách đơn giản, có thể coi việc thiết kế lại website giống như việc mặc 1 chiếc áo mới cho website của bạn, giúp cho website bắt kịp những xu hướng và thay đổi của môi trường Internet.

Khách ghé thăm phàn nàn với bạn
Khi có nhiều ý kiến cho rằng bạn nên thiết kế lại website, bạn hãy làm theo những ý kiến đó. Một sai lầm thường thấy trong nhận thức là chúng ta cho rằng việc thiết kế website là theo ý muốn của người sở hữuNhững phản hồi tốt thường đến dưới dạng những lời phàn nàn, kiểu như: Màu sắc ở website không tương đồng, dich vu thiet ke website gây nhầm lẫn; website chạy rất chậm; website rất khó tìm kiếm; website không hoạt động với 1 số trình duyệt...
Những phản hồi này có thể tới từ những khách hàng thân thiết của bạn, những bình luận ngay trên website những bình luận trên các mạng xã hội... Hãy luôn chú ý lắng nghe khách hàng của bạn, và ghi lại chi tiết những phản hồi của khách hàng. Và đến khi đã có quá nhiều ý kiến phản hồi không tốt cho website của bạn, dịch vụ seo tổng thể hãy nghĩ tới việc thiết kế lại, làm mới website của bạn.
Thay đổi thương hiệu hay lĩnh vực kinh doanh
Website chính là tấm danh thiếp của bạn trong môi trường kinh doanh Internet. Do đó, nếu công ty của bạn có những thay đổi trong thương hiệu, lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh... bạn cần phải thiết kế lại website để đáp ứng những thay đổi này.
Việc thay đổi logo, khẩu hiệu của 1 công ty không phải là hiếm thấy. Ngay khi có những thay đổi này, công ty cần thiết kế lại website để cập nhật những thay đổi trong nhận diện thương hiệu với những khách hàng ghé thăm website
Website đã "cũ" so với các website cạnh tranh khác
Những gì khách hàng cảm nhận thông qua website của bạn là 1 phần những cảm nhận của khách hàng về thương hiệu của bạn. Vì vậy, thiet ke website dep  nếu website của bạn mang cảm giác quá cũ, quá lạc hậu thì những khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng hay quay trở lại website của bạn. Đó là bởi khách hàng sẽ cảm thấy bạn ít thay đổi, quá bảo thủ hoặc có thể công việc kinh doanh của bạn chẳng có tiến triển gì...
Ngày nay, công nghệ và các kỹ thuật thiết kế website ngày càng phát triển. Và những website được thiết kế mới sau này thường có xu hướng áp dụng những công nghệ, kỹ thuật mới tốt hơn những website được xây dựng từ lâu.

Trên đây chỉ là một vài dấu hiệu cho thấy bạn thiet ke web cong ty nên thiết kế lại website của mình. Và nếu bạn muốn làm mới website của mình, hãy sử dụng dịch vụ thiết kế giao diện website theo yêu cầu của Vinaseo, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét