Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Thị trường chung cư Hà Nội: Hút khách bằng thương hiệu

Thị trường chung cư phân khúc tầm trung tại Hà Nội, căn hộ riverside garden đặc biệt là phân khúc giá rẻ đã khởi sắc hơn rất nhiều trong năm nay. Tuy nhiên, để bán được nhanh, với số lượng nhiều và bán từ lúc đang xây dựng các căn hộ lại không phải là điều đơn giản. Trong bối cảnh đang phải huy động nhân lực để gấp rút xây dựng Chung cư Riverside Garden thì việc mở bán dự án chung cư Riverside Garden Vũ Tông Phan càng khẳng định uy tín và thương hiệu của chủ đầu tư Videc , bởi đơn giản tại thời điểm này, không có nhiều chủ đầu tư nào bán được nhanh và triển khai Tien ich Riverside Garden cùng lúc nhiều dự án chung cư như vậy.

Khi mua một căn hộ nói chung, điều đầu tiên khách hàng quan tâm tới là diện tích và giá bán. Nhưng với phân khúc chung cư tầm trung nói chung và chung cư của Videc nói riêng thì điều đầu tiên khách hàng quan tâm tới đó là tính pháp lý và uy tín của chủ đầu tư. Chỉ cần chung cư có sổ hồng thì giá bán ra sao, Bang gia chung cu Riverside Garden vị trí không ở trong trung tâm vẫn được khách hàng lựa chọn.
Với những khách hàng quan tâm tới dự án căn hộ chung cư của Videc đều được chủ đầu tư cho xem sổ hồng mẫu để họ yên tâm trước khi quyết định mua. Mọi giấy tờ gốc như giấy phép xây dựng, sổ đỏ mảnh đất, thiết kế do phòng quản lý đô thị cấp cũng được cung cấp đầy đủ để khách hàng so sánh, Thiết kế Riverside Garden đối chiếu xem dự án có được xây dựng đúng như xin được cấp phép hay không.
Mặc dù luôn bán hết rất nhanh chỉ trong thời gian ngắn mở bán, nhưng không vì thế mà ban lãnh đạo Videc bỏ qua các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng, bởi phương trâm hoạt động của công ty là "xây dựng và bán các căn hộ phục vụ nhu cầu của khách hàng".

Chưa nói đến việc chung cư 349 Vũ Tông Phan giá tốt hay không nhưng với đặc thù là vị trí gần trung tâm, bán căn hộ từ lúc đang xây dựng, Bán chung cư ngã tư sở bán và xây dựng các dự án liên tục... cũng đủ để thấy sự quan tâm của khách hàng tới các dự án của Videc là lớn như thế nào. Điều đó có được là do quá trình phấn đấu không ngừng của toàn thể đội ngũ chủ đầu tư Videc trên con đường khẳng định thương hiệu và giá trị của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét