Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Top 5 laptop chính hãng vừa mở bán phần 2

Nếu bạn cần tìm một mẫu laptop vừa laptop cũ  có ngoại hình đẹp, gọn gàng cho nhu cầu sử dụng di động, nhưng cũng phải “khỏe” để đáp ứng hầu hết tác vụ cũng như sử dụng đa nhiệm – thị trường hiện có không ít lựa chọn. Tuy vậy, Lenovo ideapad 710S hiện được xem là một đại diện sáng giá bởi đáp ứng hầu hết những yêu cầu trên trong khi vẫn có một mức giá khá dễ chịu.
Cụ thể, Lenovo ideapad 710S trang bị màn hình IPS 13,3 inch độ phân giải đạt mức Full HD phủ lớp chống chói, bộ xử lý Intel Core i5-6200U xung nhịp chuẩn 2,3GHz  và đồ họa Intel HD Graphics 520 tích hợp. Lenovo ideapad 710S còn địa chỉ bán laptop cũ uy tín được trợ lực bởi RAM DDR4 dung lượng đạt mức 4GB, ổ SSD 128GB tốc độ cao giúp cải thiện tối đa tốc độ khởi động của nền tảng Windows 10, kết nối Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.0.
Top 5 laptop chính hãng vừa mở bán phần 2
So với những chiếc laptop ideapad từng giới thiệu, Lenovo ideapad 710S thực sự hấp dẫn bởi thiết kế ngoại hình mảnh mai, trẻ trung và cũng không kém phần hiện đại bởi phần khung viền màn hình đạt độ mỏng ấn tượng. Với bề dày tổng thể chỉ dừng lại ở mức 13,9mm và cân nặng cũng chỉ tầm 1,16kg Lenovo ideapad 710S dĩ nhiên có thể dễ dàng theo chủ nhân của mình đến bất kỳ đâu.
Là mẫu laptop được Asus thiết kế tối ưu cho nhu cầu giải trí đa phương tiện cũng như giải quyết những công việc hằng ngày. Về ngoại hình, laptop xach tay  Asus VivoBook Pro N552VX cũng cho thấy rất được nhà sản xuất chăm chút trong từng đường nét thiết kế. không chỉ có thiết kế nguyên khối bằng nhôm cứng cáp - mà còn toát lên vẻ tinh tế nhờ những điểm nhấn đặc biệt như đường cắt kim cương dọc thân máy, họa tiết vòng tròn đồng tâm ở mặt lưng màn hình và họa tiết sóng nước viền quanh 2 loa.
VivoBook Pro N552VX không hề kém cạnh khi sở hữu màn hình 4K siêu nét, bộ xử lý hiệu năng cao Intel Core i7-6700HQ, đồ họa rời nVidia GTX 950M với 4GB RAM đồ họa (DDR3). Máy cũng được trang bị bộ nhớ RAM DDR4 có dung lượng đạt mức 8GB, loa B&O hỗ trợ công nghệ âm thanh SonicMaster, laptop chơi game cũ ổ cứng dung lượng 1TB, SSD PCIe x4 128GB, USB Type-C 3.1, pin 4 cell và cũng được cài đặt sẵn Windows 10 Home bản quyền.Không chỉ trang bị phần cứng tốt, loa âm thanh hàng hiệu từ Đan Mạch cùng công nghệ xử lý âm thanh đầy hứa hẹn
Tính đến thời điểm này, HP Spectre 13-v020TU  được mệnh danh là chiếc laptop mỏng nhất thế giới. Đáng chú ý là HP Spectre không chỉ dừng lại ở thiết kế mảnh mai, sản phẩm còn sở hữu cấu hình phần cứng mạnh – may tinh dell precision  thừa sức cho nhu cầu làm việc đa nhiệm cũng như giải trí đa phương tiện. Cụ thể, HP Spectre trang bị màn hình IPS 13,3 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý Intel Core i7-6500U RAM 8GB, SSD giao tiếp PCIe siêu tốc dung lượng 256GB, webcam, micro tích hợp, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2 và cũng được cài đặt sẵn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét