Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Responsive web design rất thân thiện với người sử dụng

Với sự phát triển của các thiết bị di động và thiet ke website cong ty nhu cầu kết nối ngày càng cao của con người, các thiết bị di động như điện thoại thông minh hay các máy tính bảng đã trở thành phương tiện truy cập internet thường xuyên của rất nhiều người.
Đồng nhất về thương hiệu
Với 1 website hoạt động trên tất cả các thiết bị, bạn sẽ thấy rằng việc giữ đồng nhất về thương hiệu là rất dễ dàng. Bạn không phải thiết kế nhiều giao diện cho các thiết bị khác nhau và đau đầu về việc làm thế nào để các giao diện đó đều có một phong cách chung. Giao diện của responsive website thiet ke website cong ty sẽ phù hợp với tất cả các kích cỡ màn hình. Responsive web cũng sẽ biến đổi tùy vào từng kích cỡ màn hình, nhưng chỉ là những biến đổi nhỏ không làm ảnh hưởng tới cảm nhận của người dùng về việc nhận diện thương hiệu của bạn. Và như vậy, khách hàng sẽ thấy website của bạn rất quen thuộc, dù họ đang sử dụng tablet hay smartphone để duyệt web.

Tiện dụng cho người sử dụng
Responsive web design rất thân thiện dịch vụ seo uy tín với người sử dụng. Nếu một người khách hôm nay truy cập vào website của bạn từ laptop, ngày mai lại truy cập vào website từ smartphone, họ vẫn ngay lập tức tìm được những thông tin họ cần. Nói cách khác, khách hàng không phải học cách sử dụng hiệu quả website của bạn trên các thiết bị khác nhau. Điều này là hoàn toàn khác biệt với 1,2 năm trước khi mà khách phải học cách sử dụng mới cho 1 phiên bản mobile của website (hoặc sử dụng 1 phần mềm viết riêng để truy cập thông tin từ website của bạn). Việc thân thiện với người sử dụng sẽ giúp cho bạn thu hút được thêm nhiều lần truy cập của khách.
Tốt hơn trong việc chia sẻ nội dung hoặc quảng bá web
Khi sử dụng 1 trang web cho tất cả các thiết bị, nhận thiết kế website  có nghĩa là bạn chỉ có 1 url (địa chỉ) cho mỗi phần nội dung. Như vậy, khi chia sẻ 1 đường link, bạn sẽ chắc chắn rằng người nhận có thể truy cập được dù cho họ dùng pc, laptop hay smartphone... Thông thường, nếu có 1 phiên bản web khác nhau cho các thiết bị khác nhau, các url sẽ khác nhau và điều này thực sự làm bạn đau đầu trong việc điều hướng các url này về các phần nội dung phù hợp. Với responsive web design, bạn có thể chuyên tâm vào việc quảng bá website của mình để việc phát triển website có hiệu quả.

Trên đây là những lợi ích thiết thực nhất từ responsive web design. Những lợi ích này sẽ mở ra những cơ hội mới để website của bạn cong ty thiet ke website có thể bứt phá, phát triển và tiếp cận với xu hướng công nghệ mới. Hôm nay, những điều này sẽ là những cơ hội của bạn, nhưng nếu bạn chậm chễ thì có thể những lợi ích này không còn là những cơ hội nữa. Bởi xu hướng phát triển của responsive website ngày càng thể hiện rõ và được nhiều người biết tới. Hãy liên hệ với Vinaseo ngay hôm nay để chúng tôi tư vấn giúp bạn thiết kế web responsive hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét