Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

2 lỗi xây dựng catalogue thường gặp

Catalogue là một ấn phẩm bản lề của thương hiệu , công ty thiết kế logo một ấn phẩm gắn liền với câu chuyện thành công của những thương hiệu đi hàng đầu như Dell , Amazon , BigC , Chanel , Samsung , … Catalogue thực sự quan yếu và cần thiết với quá trình hoạt động và phát triển của thương hiệu , đặt tên thương hiệu nhưng để có được một cuốn catalogue thành công , trước khi tiến hành thiết kế , bạn phải lưu ý 2 lỗi thường gặp như sau: 

Nội dung thiết kế nhàm chán 
Không có quy chuẩn nào chung cho việc đánh giá một sản phẩm catalogue có đạt được tiêu chí thú vị hay không , thiết kế bao bì đẹp hoặc có đến mức nhàm chán khiến cho người đọc bỏ quá hay không. Việc đánh giá chất lượng của các cuốn catalogue hầu như đều nước phụ thuộc vào biến hóa của khách hàng. Trong trường hợp gặp vấn đề như vậy , thiết kế profile bạn có khả năng phân loại , phân nhóm các sản phẩm khác nhau , tạo ra các trang nghỉ ở giữa các sản phẩm đó. 
Với mục đích sau chót là tạo ra được hiệu quả và đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong lòng khách hàng. Bạn cũng nên quan hoài đến việc chọn các hình ảnh kích tấc khác nhau , công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp chọn chỗ để chúng được đan xen , hoà hiệp và biểu lộ nội dung hiệu quả. 
thông tin nhồi , lẫn lộn nhiều thứ , chằng chéo 
Vì biến hóa sản phẩm catalogue bản chất là các sản phẩm , thiết kế brochure tư liệu lịch sử giới thiệu về công ti. Chính bởi lẽ đó thành ra việc giới thiệu các sản phẩm công ti vô hình chung khiến cho nhiều công ti cố ý nhồi lượng thông tin lớn , thậm chí đưa vào cả nội dung chi tiết về tình hình hoạt động của cỏng ty đó. Điều này sẽ gây phản hiệu quả và khiến cho cuốn catalogue trở nên chạy lộn xộn , thiếu hiệu quả. Để thoát khỏi tình trạng này , thiết kế poster trong quá trình thiết kế và soạn thảo , tốt nhất nên chọn lọc các ý chính , và chỉ đưa vào các thông tin cần thiết mà khách hàng cần , với mục đích đẩy nhanh quá trình tương tác với khách hàng. Hoàn toàn không thêm quá nhiều nội dung về công ti bạn. 
Tránh được hai lỗi căn bản kể trên là bạn đã có khả năng sẵn sàng bước tiếp với cuốn Catalogue của mình , hãy sử dụng hình ảnh và ngôn từ thật sáng dạ , Thiết kế biển led hãy đặt mình vào vịt đàn khách hàng để đạt hiệu quả ngay từ bước đi hàng đầu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét