Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Hấp dẫn với du học hàn quốc

Việc tìm kiếm và chinh phục thành công một suất học bổng du học Hàn Quốc giá trị và hấp dẫn là điều mong muốn và là ước mơ của nhiều bạn. Nhằm giúp các bạn thực hành được giấc mơ của mình dễ dàng hơn , xuất khẩu lao động chuyên mục học bổng du học Hàn Quốc bữa nay gửi tới các bạn 3 học bổng hấp dẫn như vậy. Những học bổng du học Hàn Quốc sắp được giới thiệu dưới đây , học bổng du học là ba trong sống trâu học bổng giá trị khác mà các bạn có xác xuất vươn tới và thử sức mình. Hãy cùng khám phá nhá: 

1/ Học bổng NIIED 
NIIED ( National Institute for International Education ) – Viện giáo dục quốc tế quốc gia Hàn Quốc là một chức vụ danh tiếng tốt trong chuye giáo dục và đào tạo của Chính phủ Hàn Quốc. Hàng năm , viện luôn cung cấp các suất học bổng du học Hàn Quốc hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế tới du học Hàn Quốc bậc đại học. Tham gia tiêu chuẩn này , du hoc nhat ban các bạn sẽ có thời cơ được tiếp cận và “tận hưởng” cơ sở và phương pháp giáo dục đương đại tại Hàn Quốc , kinh nghiệm du học úc cùng với đó là thời cơ tăng cường giao lưu văn hóa với sinh viên đến từ các quốc gai khác cùng tham gia trong chương trình. 
a/ hoàn cảnh đăng kí học bổng: 
- Là học trò đã tốt nghiệp trung học phổ thông 
- Độ tuổi từ 18 – 25 
b/ Nội dung học bổng: 
- Loại học bổng: học bổng chính phủ 
- Các bạn học trò sẽ tìm hiểu thời cơ học bổng và đăng kí với Đại sứ quán , Lãnh sự quán hoặc với các trường đại học có trong danh sách học bổng 
- học trò chỉ được phép lựa chọn công ty du học mỹ uy tín tiêu chuẩn đào tạo khi du học Hàn Quốc đã được report trong danh sách của tiêu chuẩn 
- Các bạn sẽ được tham gia khóa học cử nhân kéo dài trong 4 năm tại một trong những trường đại học được chỉ định 
- Số lượng học bổng của từng quốc gia có giới hạn và phải là sinh viên đến từ quốc gia nằm trong danh sách của tiêu chuẩn học bổng. 
- Sau khi đăng kí và nhận được học bổng các bạn sẽ tham gia khóa học tiếng 1 năm trước khi vào khóa học chính. 
2/ Học bổng sau đại học IITA 
- chức vụ cấp học bổng Viện tốt hơn trước công nghệ báo cáo. Đây là một tổ chức chính phủ thuộc Cục thúc đẩy công nghệ báo cáo quốc gia Hàn Quốc ( NIPA ). 
- tiêu chuẩn học bổng: 
+ trình độ đào tạo: các khóa thạc sĩ trong vòng 2 năm và tấn sĩ trong vòng 4 năm 
+ Các chuyên ngành: công nghệ báo cáo , kinh nghiệm du học new zealand kỹ thuật máy tính , khoa học máy tính , điện tử và các ngành học khác liên quan. 
+ thời kì cấp học bổng: 2 lần mỗi năm 
+ cách thức xin học bổng: thủ tục xin học bổng được thực hành phê duyệt các trường đại học nằm trong danh sách của chương trình. 
3/ Học bổng Samsung cả thế giới 
- Loại học bổng: học bổng của tổ chức , du học hàn quốc 2015 tập đoàn Samsung – một tập đoàn điện tử đa quốc gia của Hàn Quốc. 
- Số lượng học bổng: 15 – 25 suất học bổng mỗi năm. 
- Đối tượng nhận học bổng: những sinh viên có kết quả Học hỏi vượt hẳn lên-xuất chúng và có xác xuất lãnh đao trong tương lai. 
- Nội dung học bổng: các bạn sinh viên có xác xuất lựa chọn 1 trong 2 tiêu chuẩn đào tạo được cung cấp đó là: 
+ tiêu chuẩn học kỹ sư và thạc sĩ tại trường Đại học quốc gia Seooul 
+ tiêu chuẩn thạc sĩ quản trị kinh dinh ( MBA ) tại khoa sau đại học của trường Đại học Sungkyungkwan hiệp tác với MIT Sloan ( tiêu chuẩn MBA cả thế giới bằng tiếng Anh đầu tiên tại Hàn Quốc ). 
- hoàn cảnh kèm theo của tiêu chuẩn học bổng: sau khi hoàn thành xong khóa học , xuat khau lao dong sang nhat các bạn sẽ được giao những vịt xiêm và nghề nghiệp trọng trách trong tập đoàn điện tử Samsung và phải làm việc tại Hàn Quốc ít ra 2 năm sau khi tốt nghiệp.
Trên đây là 3 trong sống trâu học bổng du học Hàn Quốc hấp dẫn xuất khẩu lao động đài loanvà giá trị đang đợi chờ các tuấn kiệt trẻ của Việt Nam. Được tràn đầy hy vọng các bạn sẽ sớm trở nên chủng viện của một trong những học bổng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét