Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Một số học bổng du học hàn quốc hấp dẫn

Việc kiếm và chinh phục Thành tựu một suất học bổng du học Hàn Quốc giá trị và quyến rũ là điều mong muốn và là mơ ước của nhiều bạn. Nhằm giúp các bạn thực hiện được giấc mơ của mình dễ dàng hơn , cong ty xuat khau lao dong nhat ban chuyên mục học bổng du học Hàn Quốc hôm nay gửi tới các bạn 3 học bổng quyến rũ như vậy. 

Những học bổng du học Hàn Quốc quyến rũ và giá trị 
Những học bổng du học Hàn Quốc sắp được giới thiệu dưới đây , thông tin du học là ba trong sống lưng học bổng giá trị khác mà các bạn có khả năng vươn tới và thử sức mình. Hãy cùng khám phá nhá: 
1/ Học bổng NIIED 
NIIED ( National Institute for International Education ) – Viện giáo dục quốc tế nhà nước Hàn Quốc là một đơn vị uy tín trong khu vực giáo dục và đào tạo của Chính phủ Hàn Quốc. Hàng năm , viện luôn cung cấp các suất học bổng du học Hàn Quốc quyến rũ dành cho sinh viên quốc tế tới du học Hàn Quốc bậc đại học. Tham dự chương trình này , du học sinh nhật bản các bạn sẽ có dịp được tiếp cận và “tận hưởng” cơ sở và biện pháp giáo dục hiện đại tại Hàn Quốc , cùng với đó là dịp tăng cường giao lưu văn hóa với sinh viên đến từ các quốc gai khác cùng tham dự trong chương trình. 
a/ điều kiện đăng ký học bổng: 
- Là học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ quát 
- Độ tuổi từ 18 – 25 
b/ Nội dung học bổng: 
- Loại học bổng: học bổng chính phủ 
- Các bạn học sinh sẽ tìm hiểu dịp học bổng và đăng ký với Đại sứ quán , đi du học úc Lãnh sự quán hoặc với các trường đại học có trong danh sách học bổng 
- học sinh chỉ được phép tuyển trạch chương trình đào tạo khi du học Hàn Quốc đã được báo cáo trong danh sách của chương trình 
- Các bạn sẽ được tham dự khóa học cử nhân kéo dài trong 4 năm tại một trong những trường đại học được chỉ định 
- Số lượng học bổng của từng nhà nước có Phạm vi và phải là hồ sơ du học mỹ sinh viên đến từ nhà nước nằm trong danh sách của chương trình học bổng. 
- Sau khi đăng ký và nhận được học bổng các bạn sẽ tham dự khóa học tiếng 1 năm trước khi vào khóa học chính. 
2/ Học bổng sau đại học IITA 
- đơn vị cấp học bổng Viện phát triển theo hướng đi lên công nghệ thông cáo. Đây là một tổ chức chính phủ thuộc Cục xúc tiến công nghệ thông cáo nhà nước Hàn Quốc ( NIPA ). 
- chương trình học bổng: 
+ Thấp đào tạo: các khóa thạc sĩ trong vòng 2 năm và tiến sĩ trong vòng 4 năm 
+ Các chuyên ngành: công nghệ thông cáo , vừa học vừa làm tại new zealand kỹ thuật máy tính , khoa học máy tính , điện tử và các ngành học khác liên quan. 
+ thời gian cấp học bổng: 2 lần mỗi năm 
+ thể cách xin học bổng: thủ tục xin học bổng được học phí du học hàn quốc thực hiện phê chuẩn các trường đại học nằm trong danh sách của chương trình. 
3/ Học bổng Samsung toàn cầu 
- Loại học bổng: học bổng của tổ chức , xuat khau lao dong sang uc tập đoàn Samsung – một tập đoàn điện tử đa nhà nước của Hàn Quốc. 
- Số lượng học bổng: 15 – 25 suất học bổng mỗi năm. 
- Đối tượng nhận học bổng: những sinh viên có Cuối cùng học tập xuất sắc và có khả năng lãnh đao trong tương lai. 
- Nội dung học bổng: các bạn sinh viên có khả năng tuyển trạch 1 trong 2 chương trình đào tạo được cung cấp đó là: 
+ chương trình học kỹ sư và thạc sĩ tại trường Đại học nhà nước Seooul 
+ chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh ( MBA ) tại khoa sau đại học của trường Đại học Sungkyungkwan hợp tác với MIT Sloan ( chương trình MBA toàn cầu bằng tiếng Anh đi hàng đầu tại Hàn Quốc ). 
- điều kiện kèm theo của chương trình học bổng: sau khi hoàn tất xong khóa học , các bạn sẽ được giao những vịt cỏ và công việc Nhiệm vụ lớn trong xuat khau lao dong uc tập đoàn điện tử Samsung và phải làm việc tại Hàn Quốc chí ít 2 năm sau khi tốt nghiệp. 
Trên đây là 3 trong sống lưng học bổng du học Hàn Quốc quyến rũ và giá trị đang chờ đợi các hào kiệt trẻ của Việt Nam. Lạc quan các bạn sẽ sớm trở thành chủng loại của một trong những học bổng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét