Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

In Catalog chất lượng cao – Trọn mặt gửi vàng

nghề nghiệp ấn loát Catalog để truyền tải những nội dung , thiết kế logo thương hiệu hình ảnh , báo cáo đã được thiết kế một cách xác thực , giữ được trọn vẹn ý tưởng thiết kế ,thiết kế profile giá rẻ nội dung thông điệp ban sơ của doanh nghiệp đòi hỏi phải có sự lựa chọn đúng đắn. 
Chất lượng giấy in , công ty thiết kế catalogue hà nội mực in và sự tham gia của nhà máy in có xác xuất gây có tác động đến một điều gì đó tới thành phẩm sau thời gian ấy. Quan yếu hơn nữa là thời kì hoàn thiện sản phẩm của nàh in có xác xuất đảm bảo tiến độ đúng trông đợi của doanh nghiệp hay không? phí tổn về mặt thời kì bỏ ra rất quan yếu với các doanh nghiệp , công ty thiết kế brochure hà nội vì mỗi thời khắc trôi qua bạn có xác xuất mất cơ hôi hiệp tác , bán hàng cho đối tượng mục đích của mình. 
Bạn có xác xuất vung phí công sức thiết kế , thiet ke nhan dien thuong hieu thời kì và tiền nong nếu lựa chọn một nhà máy in tồi. 
Việc lựa chọn được một nhà máy in ăn nhập , thiết kế poster hà nội hiểu rõ thiết kế , có danh tiếng tốt và quy mô hoạt động tốt là điều quan yếu với doanh nghiệp để đảm bảo tiến độ dự án , chất lượng thành phẩm Catalog. 
Goldidea hiểu rõ và gắn kết các quá trình xây dựng một Catalog , chúng ta luôn đảm bảo chất lượng giấy in , thời kì thực hành , công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp số lượng thành phẩm đưa lại hiệu quả tốt nhất. Đến với Goldidea quý khách sẽ được cung cấp một giải pháp ấn loát toàn hảo nhất. 

Các chủng loại Catalogue: 
- Bấm ghim giữa 
- Gáy lò xo 
- Gáy ép keo nhiệt 
- Gáy may 
Nguyên liệu giấy: Couches , Bristol , công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội Kraft , giấy mỹ thuật , giấy đặc chủng ... 
Gia công sau in: 
- Phủ UV gốc nước , UV gốc dầu , UV định ảnh , Varnish. 
- Ghép màng bóng , mờ , Metallized. 
- Ép kim , dập chìm , nổi. 
- Bế định hình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét