Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Đề phòng các trường giả mạo ở mỹ

Những trường đại học mạo nhận được xem như “xưởng làm ra bằng tốt nghiệp” tại Mỹ và chúng không có gì lạ cong ty xuat khau lao dong nhat ban hoặc đặc biệt những cái tên rất ngh ii để thu hút sự chú ý của sinh viên , đặc biệt là các du học trò quốc tế. Những từ như “State” ( Bang ) hay được lựa chọn khi đặt tên trường , công ty tư vấn du học tại hà nội điều này làm rất nhiều các bạn du học trò hiểu nhầm đây là các trường đại học cấp liên bang hay có danh tiếng tốt cao. Sinh viên quốc tế thỉnh thoảng rất khó có xác xuất phát hiện những kẻ mạo nhận này do họ có xác xuất không đủ các nguồn báo cáo đáng tin cậy để kiểm tra. Trong bài viết dưới đây , du học sinh nhật bản Hotcourses sẽ đưa ra một số đặc thù của các trường học "lừa đảo" và cách thức giúp bạn kiểm tra sự thật. 

Khi bạn nhận được một email , hoặc nhìn thấy một bài viết từ một người bạn trên công cụ truyền thông xã hội về một trường đại học , tư vấn du học úc về sự tuyệt trần và những hạ tầng cơ sở đương đại , tân tiến cũng như trường đó đang cung cấp các tiêu chuẩn học mà rất nhiều sinh viên quốc tế đang tìm kiếm; công ty du học mỹ uy tín và khi bạn tìm hiểu các request đầu vào thì thấy rất giản đơn và trước khi bạn kịp nhận ra có điều gì bất ổn thì tiền đã được gửi đi với được tràn đầy hy vọng rằng giấc mơ đại học trở nên sự thật. 
Luôn có các khả năng xảy ra như tiền tài bạn biến mất và các trường đại học đó cũng biến mất khỏi Internet , hoặc tệ hơn , du học tại new zealand khi các bạn du học trò đã bước chân tới Mỹ mới phát hiện ra rằng ở đó không có trường đại học , không có nơi để sống và không có tiêu chuẩn học nào cả. Bạn có xác xuất đã được cấp thị thực để sang Mỹ , học bổng du học hàn quốc 2016 nhưng trong những tình hống thế này bạn đang có nguy cơ bị trục xuất và cấm đến Mỹ trong 5 năm. Hãy cảnh giác khi nhận được những báo cáo quá dễ dãi , quá tuyệt trần hay quá giản đơn để đăng kí học từ Internet hay các trọng tâm tham vấn du học. 
Ngành công nghiệp phim ảnh ở Mỹ không còn quá xa lạ về việc xáo trộn các quy tắc tam suất để tạo ra một bộ phim bom tấn. Với những bộ phim như “Accepted” ( chấp nhận - cũng đã được làm lại ở Ấn Độ ) nói về sinh viên Mỹ bị trục xuất xuất khâu lao đông sang nhật 2015khỏi các trường đại học đã tự tạo ra những trường đại học của riêng mình để theo học. Có xác xuất chỉ là một bộ phim tiêu khiển trên mành mành nhưng có có tác động đến một điều gì đó tai hại nếu một số du học trò cố gắng thực hành điều này trong thế giới thực. 
Janice Jacobs , thư kí trợ lý lãnh sự Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ nhấn mạnh "một trường đại học mạo nhận có trụ sở tại California đã thực hành các tiêu chuẩn học vào mùa xuân năm ngoái và đã nhận ghi danh của hơn 1.500 sinh viên Ấn Độ và kích hoạt chấp nhận visa của họ đến Mỹ mặc dù trên thực tiễn họ không học ở đó hay thậm chí không sống gần đó. "Trong năm 2011 , các lãnh sự của Chính phủ Mỹ đã cung cấp 910.000 visa cho các tiêu chuẩn xuat khau lao dong uc thảo luận sinh viên và du học dưới dạng đào tạo thực tế... và hơn 81% người nộp đơn trong những hạng mục nói trên đã nhận được thị thực , nhiều người trong số họ thậm chí đã nhận được visa trong vòng một đôi ngày".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét