Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Thiết kế bao bì chuyên nghiệp tại Goldidea

Trong bài trước , chúng tôi cũng tìm hiểu về tầm quan trọng của bao bì trong chiến lược tiếp thị sản phẩm của doanh nghiệp. Tiếp theo chúng tôi sẽ phân tách thiết kế logo chuyên nghiệp những ích lợi của việc thiết kế bao bì chuyên nghiệp đối với kinh doanh. 

Cuốn hút sự tuyển trạch của khách hàng 
Khả năng để ý của con người là Phạm vi. Vì thế , khi quan sát chúng tôi thường chỉ Đoái đến những gì nổi bật , dị biệt. Vì thế , công ty thiết kế profile khi hàng hóa được bày bán hàng loạt , những sản phẩm có thiết kế bao bì độc đáo , ấn tượng sẽ cuốn hút được sự lựa chọn của khách hàng và từ đó tăng cơ hội bán hàng. 
Thuyết phục người mua về chất lượng và uy tín của sản phẩm 
“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” là câu thành ngữ không vận dụng được trong trường hợp này. Bao bì sản phẩm là lời giới thiệu trực giác và công hiệu nhất về chất lượng và uy tín sản phẩm. Đã bao giờ bạn có cảm giác một sản phẩm là rẻ tiền khi bạn chỉ mới nhìn qua , hoặc bạn cảm thấy sản phẩm đó là cao cấp , thiet ke catalogue chắc chắn hay chắc là một sản phẩm nhập ngoại cũng chỉ dựa trên kiểu dáng và bao bì nhãn mác? Đó Ấy là sức mạnh của thiết kế bao bì chuyên nghiệp. 
Tăng doanh thu bán hàng 
Bao bì ấn tượng và chuyên nghiệp sẽ giúp tăng doanh thiet ke brochure thu bán hàng. Đó cơ hồ là điều hẳn nhiên. Khi sản phẩm của bạn phải cạnh tranh với hàng loạt các sản phẩm tương tự trên cùng một giá kệ của siêu thị thì quyết định mua hàng của khách hàng phụ thuộc nhiều vào việc sản phẩm Đặt tên thương hiệu của bạn nổi bật như thế nào trước các đối thủ khác … nhờ vào bao bì ấn tượng. 
Bán được với giá cao hơn 
Bao bì là phương tiện được các marketer sử dụng công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội để giúp định giá sản phẩm cao hơn. Trong các thí nghiệm về thương hiệu , những sản phẩm đồ uống giá rẻ và những sản phẩm có thương hiệu đều được loại bỏ bao bì. Điều gì đã xảy ra? Khách hàng công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp đã không thể phân biệt được loại đồ uống nào ngon hơn! vậy mà họ chi gấp đôi số tiền để mua sản phẩm có thương hiệu. Tất thảy cũng Bởi vì bao bì!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét