Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Tạo điểm nhấn trong thiết kế catalogue

Thiết kế một cuốn catalogue không chỉ đơn giản là mang đến một tài liệu về sản phẩm , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp dịch vụ của công ty mà nó còn là một quá trình tiếp cận đến với các người xem - khách hàng với những thông điệp hình ảnh , tư vấn thương hiệuslogan cụt. Chính bởi lẽ đó , người xem vững chắc sẽ muốn xem một hình ảnh thiết kế với sự thăng bằng về bố cục , thiet ke bao bi màu sắc những cần độc đáo và phong cách trong việc biểu hiện. Chính bởi điều này , tạo điểm nhấn và khẳng định thứ hạng riêng biệt trong thiết kế cũng là một cách chóng vánh giúp designer có thể hoàn thiện cuốn catalogue một cách hoàn hảo. 

Điểm nhấn trong thiết kế catalogue cốt tử là các hình ảnh. Theo thống kê cho thấy sự xuất hiện của hình ảnh có tác dụng cuốn hút người nhìn hơn hẳn so với các nội dung văn bản bằng chữ. Vì thế , thiết kế profile đẹp việc tạo điểm nhấn nên bắt đầu ngay từ chính việc tuyển trạch hình ảnh cho các trang thật công hiệu. Hình ảnh cũng thừa thãi và thiet ke catalogue thông điệp bạn muốn truyền tải cũng trở thành dày đặc phải như không biết cách sắp xếp. Hãy tạo cho tổng thể trang một bố cục chung nhất quán , thiết kế brochure công ty để góp phần tạo nét chuyên nghiệp cho cuốn catalogue. 

đôi khi cũng nên nhấn mạnh sự dị biệt của một trang nào đó , thiết kế poster chuyên nghiệp trong tổng thể cuốn catalogue của bạn. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và có điều kiện làm nổi bật với các sự dị biệt đó: như đối với trang bìa , hay trang thông báo liên hệ công ty hoặc trang phản hồi của khách hàng v.v. Sự dị biệt đó có thể là màu sắc , bố cục , Thiết kế biển aluminium cũng có thể là hình ảnh , kích thước chữ. Thiết kế càng Đa chủng thì điểm nhấn của bạn càng trở thành dị biệt và nổi bật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét