Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

3 xu hướng thiết kế bao bì trong năm 2015

Thiết kế để tạo cảm hứng hay lấy cảm hứng để thiết kế? Thiết kế bao bì không nằm ngoài những khuynh hướng. Trong các thể loại thiết kế ,thiết kế logo giá rẻ bao bì có khuynh hướng đi theo khuynh hướng thẩm mỹ nào có thể khiến người dùng để ý và có một cảm giác kết nối với nó. 
Cái nào là khuynh hướng thẩm mỹ mới nhất và chúng đang có gắng giao tiếp ra sao? Dưới đây là một số ý kiến của Josefina Lascano – Senior Graphic tại Tridimage , thiết kế profile giá rẻ trưởng nhóp thiết kế Latin American Branding và Structural & Graphic Package Design. 
1. Phông chữ tay ( freehand fonts ) 

đặc trưng của kiểu này là sử dụng một phông chữ tay một cách cẩn trọng , tránh rối rắm , điều này giúp khách hàng cảm thấy Hòa mục và đáng tin cậy. 
bình thường , những thiết kế vậy nhìn tự do và tươi mới. Những phông trang trí và các hình minh hoạ dễ thương khiến sản phẩm nhìn như có vẻ được bàn tay người chăm chút. Một tư liệu thiết kế được sử dụng trên một vài sản phẩm công ty thiết kế catalogue hà nội tập kết vào các nhóm khách hàng cá biệt. 
Trong một nỗ lực thóat khỏi những gì thuộc về sản phẩm Công lao , những bao bì này đặt bản thân mình với một xu thế đánh giá cao những gì thuộc về sản phẩm thủ công , công ty thiết kế brochure hà nội tương phản với những quy trình máy móc công nghiệp. 
ngày nay , khách cơ giới chỉ cần sự Hòa mục , họ còn cần cả sự trung thực. 
2. Phong cách Hipxtơ ( Hipsterism ) 

Phong cách Hipster đã có được Thành tựu trong các đô thị lớn trên thế giới. Nó bắt đầu khi một số người thích quan tâm tới một lối sống khác. Một nhóm sành điệu phối hợp thời trang , tu van thuong hieu công nghệ và văn hoá với cùng đẳng cấp. 
Thiết kế Hipster mang tới những yếu tố từ quá vãng và phối hợp chúng với các ngôn ngữ trừu tượng để hoà đồng hơn với người tiêu dùng. 
Những sản phẩm trẻ trung được phối hợp với phong cách này để tạo nên một lớp áo có vẻ cổ điển. Tinh tế và bài bản xuất hiện trên bao bì từ những góc độ khác. 
3. Bộ mặt mới cho sản phẩm 

khuynh hướng này chuẩn bị một sự tích hợp giữa sản phẩm và các yếu tố đồ hoạ để tìm một cách tiếp cận vui tươi hơn với sản phẩm. 
Những yếu tố đồ hoạ phẳng được phối hợp với những hình 3D để tạo cảm giác trừu tượng thực từ tế để có thể đem lại sự quyến rũ và khác biệt. 
Cuối cùng là , sản phẩm tạo được dấu ấn với giá trị của nó , mời gọi khách hàng với những trải nghiệm dị biệt. Thực tế và viễn tưởng phối hợp với nhau đem lại một giải pháp đồ hoạ huyền ảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét