Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

5 bước để có 1 logo đẹp

Bạn đã thực sự hiểu rõ tầm quan yếu của logo đối với nghề nghiệp kinh dinh của công ti hay chưa? 
Logo hiện ra ở khắp nơi , công ty thiết kế logo hà nội từ letterhead cho tới website của bạn , rơi vào tầm ngắm của khách hàng , nhà cung cấp và báo chí. Nói cách khác , công ty thiết kế profile logo được bất kì ai có mối quan hệ với công ti bạn chú ý tới và là chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt đầu tiên của họ về công ti. Chính vì sự có tác động đến một điều gì đó ngầm này , logo của bạn buộc phải thiết kế sao cho tạo được chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt tốt về công ti. Giới thiệu công ti một cách rỏ rành và năng động , thiết kế cataloguebạn sẽ được nhắc đến như một nhà chuyên nghiệp. 
Bạn ý rằng nói dễ hơn làm? có xác xuất. Gặp dịp tốt thay những nguyên tắc dưới đây đã được ứng dụng và bạn có xác xuất biên soạn để tạo ra cho mình một logo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Dù có bạn thuê một công ti hay tự mình thiết kế , thiết kế brochure nên ứng dụng những nguyên tắc dưới đây: 

1. Mê say và tâm đắc. 
Vì đây là hình ảnh gắn bó lâu dài với thương hiệu , Tư vấn thương hiệu nên bạn chẳng thể thích trong khoảnh khắc. Sự mê say và tâm đầu ý hợp mãnh liệt dồn hết vào logo sẽ làm sáng bừng thương hiệu. 
2. Logo nên phản ánh công ti theo cách chân thực nhất. 
chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt rỏ rành nhưng bạn thường kinh ngạc khi biết có bao lăm chủ doanh nghiệp muốn “giống như” đối phương tranh đua với nhau. Ví như logo của bạn chứa một biểu tượng , công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội nó nên gắn với ngành mà bạn đang kinh dinh , gắn với tên của công ti bạn , phản ứng rõ ràng về công ti hay lợi thế tranh đua với nhau mà bạn có. 
Điều gì quan yếu hơn bất kì phản ứng nào khác mà bạn muốn người khác ghi nhớ về công ti của bạn? nếu như là sự giao hàng nhanh chóng , thiết kế bao bì chuyên nghiệp hãy chọn biểu tượng gợi tốc độ , như cánh chim hay chiếc đồng hồ. Chọn một biểu tượng trừu tượng để truyền đạt cách tiếp cận tiên tiến-sự trừu tượng là lựa chọn số một cho các công ti công nghệ cao. Hoặc có xác xuất giản đơn bạn chỉ chọn một vật thể thể hiện cho sản phẩm hoặc service mà bạn đang kinh doanh. 
3. Đừng chọn biểu tượng quá sai lệch. 
Logo là biểu tượng của sáng tạo , tuy nhiên , bạn cũng đừng đưa ra hình ảnh quá lệch pha và phản ứng tiêu cực. Ví dụ: Bạn kinh dinh seafood ( thức ăn biển ) , chẳng thể lấy logo là chiếc váy. 
4. Tránh quá chi tiết. 
Những logo giản đơn được nhận ra nhanh hơn những logo không đơn giản. Những đường kẻ và chữ đậm thể hiện đẹp hơn các chi tiết mờ nhạt và hẳn nhiên gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mạnh hơn. Một biểu tượng cầu kỳ không nói lên điều gì.Hãy đưa ra một hình ảnh giản đơn nhưng chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và dễ nhớ. Nếu , công ty thiết kế poster nhãn Samsung có biểu tượng là hình elip xanh. 
tuy thế , bạn không nên thiết kế một logo không phức tạp thái quá. Một logo tốt phải thể hiện điều gì đó bất ngờ hoặc độc nhất vô nhị mà không để ý phải thổi phồng. Hãy thử biên soạn biểu tượng của một nhà chuyên nghiệp: McDonald’s , Nike , Prudential. Hãy chú ý tìm hiểu logo của họ giản đơn mà hấp dẫn đến thế nào. Bất kì ai trên đường với cơn đói cồn cộn cũng đều hiểu được sức mạnh của những biểu tượng logo khôn xiết rành mạch này. 
5. Logo nên được thiết kế sao cho cân bằng. 
Nói một cách dễ hiểu nhất là logo của bạn phải “vừa mắt” người nhìn , phần này không lấn lướt phần kia. Màu sắc và chi tiết không tách khỏi nhau để không tạo nên một logo không tương xứng. Màu sắc , đường nét , hình khối là ba nhân tố quyết định đến tính cân bằng của một logo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét