Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

3 phần quan trọng trong thiết kế catalogue

Trang bìa catalogue 
Nội dung trang bìa chủ yếu default về các thông tin công ti , thiết kế logo công ty bao gồm: logo , tên công ti , hình ảnh đặc điểm , đồng thời là hình ảnh diễn tả rõ nội dung sản phẩm , lao vụ với biện pháp biểu lộ độc đáo , sáng tạo và bắt mắt nhất. Thông thường , thiết kế nhận diện thương hiệu những sản phẩm catalogue có hiệu quả bán hàng tốt hay không phần lớn đều nước phụ thuộc vào hình ảnh hiển thị. Do vậy , bạn nên biểu lộ thông điệp thật rỏ rành , lôi cuốn , thiết kế bao bì chuyên nghiệp và đem lại cho người đọc sự cảm nhận tốt nhất về sản phẩm và lao vụ công ti bạn 

Mục đề lục 
Nếu số trang trong cuốn catalogue của bạn có nội dung nhiều hơn 12 trang , khi đó , bạn hãy đánh số và sắp đặt chúng theo chủ đề một cách bài bản. Từ đó , công ty thiết kế profile việc biên soạn thông tin của khách hàng cũng giản đơn và thuận lợi hơn rất nhiều. Rỏ rành , đối với mỗi sản phẩm , lao vụ , thiết kế catalogue chuyên nghiệp đều có những đặc điểm riêng và cần được lên danh sách cho hợp lý. Thay vì nhồi chúng thánh một đống hỗn độn , hay phân mục rỏ rành và đặt tên chủ đề trong mục đề bạn nhé! 
Trang cuối catalogue 
Một thông tin chẳng thể thiếu trong trang cuối Thiết kế gian hàng hội chợ của cuốn logo chính là phần thông tin liên quan của công ti đó , nơi bạn có khả năng biết được cách làm việc và tầm nguồn bán sản phẩm khi cần. Thêm nữa , các thông tin có khả năng thêm vào như slogan của công ti , thiết kế brochure chuyên nghiệp hay một số logo đối tác v.v cũng có khả năng được biểu lộ thật bài bản. Điểm cốt lõi mà một trang cuối cần đạt được chính là “chốt” khác hàng và khiến họ hành động , công ty thiết kế poster lựa chọn sản phẩm , lao vụ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét