Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Vai trò của hình ảnh trong thiết kế catalogue

Hãy lựa chọn hình ảnh thay vì những thể hiện bằng chữ dài lòng , công ty thiết kế logo hà nội làm sao để người nhìn có xác xuất thuận tiện biên soạn về sản phẩm một cách chi tiết và tận tường. Thêm nữa , với các cuốn catalogue không phải là tài liệu để nghiên cứu , nên người đọc sẽ dành ra chút ít thời kì để lướt qua , hệ thống nhận diện thương hiệu chứ không chú ý theo sát từng chữ một. Chính vì thế , thay vì bạn có những nội dung chữ dài dòng và nhiều báo cáo không đơn giản , thiết kế bao bì hãy sử dụng hình ảnh cho thật chuyên nghiệp và hoàn cảnh tối ưu bạn nhé! 

Luôn chú thích cho các hình ảnh 
Theo một report tâm lí người dùng , thiết kế profile chuyên nghiệp người xem catalogue , tỉ lệ chú ý của người xem được xếp hạng với vịt xiêm đứng đầu là trang bìa của các cuốn catalogue , thiet ke brochure và thứ hai chính là các chú thích cho hình ảnh. Chính bởi điều này nên bạn hãy tận dụng thời cơ và dung lượng báo cáo cần cóc nhảy mình , thiết kế catalogue để làm sao truyền tải đi thông điệp hiệu quả nhất. 

Sử dụng hình chụp thay vì hình vẽ 
Một kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc các thiết kế catalogue thiet ke poster sử dụng ảnh chụp thay vì ảnh vẽ được người xem chú ý và gọi điện đến hỏi thăm về sản phẩm cao hơn đến 26%. Chính vì vậy , bạn nên chú trọng hơn đến phần hình ảnh và sử dụng các hình ảnh chụp sao cho chân thực và sinh động. Tuy nhiên , Thiết kế biển bảng quảng cáo với đặc tình một số ngành như đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm , thời trang , hình ảnh vẽ dường như có xác xuất thể hiện đẹp hơn , và mang lại phong cách “chất hơn” cho cuốn catalogue của bạn..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét