Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Catalog và lợi ích với doanh nghiệp

Bạn có biết điểm chung giữa Victoria Secret , DELL , Staples , Radio Shack , và Montgomery Ward là gì không? Đó là cách họ sử dụng catalog bán hàng thiết kế logo hà nội để giành được vịt xiêm cai trị trên chốn giới buôn bán tranh đua với nhau. Mỗi một công ti đã sử dụng catalog theo một cách khác nhau nhưng họ đều đạt được mục đích cao nhất là chiếm lĩnh thị phần và lợi nhuận. Vậy thì họ đã làm gì? 

bây giờ Montgomery Ward được xem như một hình mẫu thật đáng ngưỡng mộ nhưng ít ai biết được rằng dĩ vãng họ cũng đã từng bị thất bại trong việc đánh giá hiệu quả thiết kế profile giá rẻ của catalog một cách đúng mức và hậu quả là họ phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề. 
ban sơ Montgomery Ward đã xây dựng được một đế chế kiểm soát catalog , sử dụng nó như một công cụ để tiếp xúc với nhau với người tiêu dùng tiềm năng tại những địa bàn có quy mô địa lý rộng và giành được nhiều đơn đặt hàng thiết kế catalogue giá rẻ từ những chủ sở hữu các kho hàng khác tại xứ sở. Catalog của Montgomery Ward giữ cho thương hiệu của công ti luôn mới mẻ trong trái tim và tâm tưởng của người tiêu dùng. 
phê duyệt catalog của họ , người tiêu dùng có xác xuất biết được những sự kiện bán hàng sắp diễn ra , những đợt giảm giá đặc biệt và nhắc nhở họ sắm sanh vào những khoảng thời gian chuyển giao trong năm như khai học niên học mới , thiết kế brochure giá rẻ hội lễ mua sắm... Nếu như người tiêu dùng không tận dụng những dịp này để mua các đồ dùng thì catalog vẫn báo cáo cho họ những món hàng đã có tại chuỗi cửa hàng mậu dịch của Montgomery Ward và nhắc họ ghé vào mua nếu như một lúc nào đó có nhu cầu. 
Nhưng sau thời gian ấy Montgomery Ward lại chọn cách loại bỏ catalog để làm mới thương hiệu cho công ti. Cố gắng làm mới thương hiệu bao gồm xây dựng bộ mặt vui tươi mới của hãng như một công ti thương nghiệp tổng hợp. Sự tập trung cho cố gắng làm mới thương hiệu là nhằm phát triển tên tuổi he thong nhan dien thuong hieu của Montgomery Ward với nhân cách là một nhà bán sỉ đanh thép , giúp người tiêu dùng phân loại các nhãn hàng và phong cách với giác thư cao hơn. 
Để bám sát xác nhận cố gắng làm mới thương hiệu , thiết kế poster công ti đã đầu tư một khoản tiền lớn để thiết kế lại các cửa hàng mậu dịch. Chuỗi cửa hàng mậu dịch của hãng được thay đổi hoàn toàn: đèn mới , thảm trải sàn mới , cách trưng bày mới , công ty thiết kế bao bì các sản phẩm với nhãn hàng mới nhưng thật nổi bật lạ hay bất thường là lượng khách hàng đi lại quen thuộc lại giảm đi đáng kể. Mặc dù trước đó Montgomery Ward quảng bá cho sự kiện tái thiết kế chuỗi cửa hàng mậu dịch cả mình với các khách hàng. 
Catalog bán hàng là một thứ gì đó còn hơn cả tiếp xúc với nhau với khách hàng. Nó là một công cụ có sức mạnh đối với các công chức bán hàng. Radio Shack dĩ vãng là một nếu điển hình trong chuye catalog khi biến nó thành một thứ công cụ hữu ích dành cho cả người tiêu dùng lẫn công chức bán hàng. Catalog là một công cụ dùng để biên soạn , rõ ràng và so sánh những sự lựa chọn. 
Catalog là một cách dễ dàng để tìm kiếm sản phẩm và kiên cố nó sẽ được truyền tay tới nhiều người khác nữa. Bạn có biết đã có bao lăm loại đồ chơi được gắn bộ điều khiển từ xa được bán ra phê duyệt kết quả của những cuộc tìm kiếm các linh kiện điện tử? Tuy chúng ta chẳng thể tự tin tuyên bố rằng nhu cầu không ngừng đối với các loại đồ chơi có gắn bộ điều khiển từ xa có đủ sức để duy trì dòng sản phẩm này như một mặt hàng chủ lực tại chuỗi các cửa hàng mậu dịch bán đồ điện tử , công ty thiết kế poster hà nội nhưng rỏ rành rằng sự nhắc nhở và tiếp cận liên tiếp phê duyệt catalog đã tạo ra một động lực mua hàng của nhiều thế hệ. Không may thay sau thời gian ấy Radio Shack lại chọn cách thay thế catalog bằng một tiện ích đặt hàng online qua internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét