Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Thiết kế bao bì dược phẩm hiệu quả với 5 bí quyết độc đáo

Thiết kế bao bì Dược phẩm không chỉ cần đạt những Các quy định chung về mỹ thuật mà còn phải đáp được nhiều đỏi hỏi khe khắt khác công ty thiết kế logo hà nội đặc trưng trong ngành Y tế. Làm thế nào để thực hiện tốt điều đó? 5 bí quyết thiết kế sau đây sẽ giúp bạn có được mẫu bao bì chất lượng cao trong ngành Dược phẩm: 

Thiết kế bao bì Dược phẩm phải tạo ra sự tin tưởng 
Dược phẩm hay ngành Y tế nói chung là ngành nghề kinh doanh liên hệ trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng nên sự tin tưởng cần được đặt lên hàng đầu. Để tạo ra sự tin tưởng cho mẫu thiết kế bao bì Dược phẩm , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp trước hết tổng quan mẫu thiết kế cần Đạt tới sự rõ ràng về mặt Concept ý tưởng ( tập kết vào giá trị then chốt về sức khỏe , con người , sự an toàn , … ) Tiếp đó là quy cách trình bày về bố cục , hình ảnh , phông sân khấu , …tất cả phải được liên kết thống nhất với nhau để truyền tải thông điệp một cách khoa học , chuyên nghiệp nhất. 
Thiết kế bao bì Dược phẩm làm nổi bật công thức – công nghệ dị biệt 
Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ sử dụng công thức sáng chế , công nghệ khác nhau để tạo nên công dụng khác nhau đối với sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế , thiet ke catalogue người tiêu dùng rất coi trọng đến sự dị biệt về công thức công nghệ tạo nên sản phẩm. Ngày nay ngành Dược phẩm đang có khuynh hướng sử dụng công thức , công nghệ Hòa mục với thiên nhiên nên nếu thương hiệu của bạn nhấn mạnh đến yếu tố này thường sẽ gây được thiện cảm tốt với khách hàng. 
Thiết kế bao bì Dược phẩm biểu hiện được nguyên lai Nguồn gốc rõ ràng 
Có nhiều cách để biểu hiện nguyên lai Nguồn gốc sản phẩm. Bạn có thể sử dụng hình ảnh để gợi liên hệ đến nhà nước , Vùng đất , thiet ke brochure hoặc loài thảo dược được sử dụng để chiết xuất tạo nên sản phẩm. Với mỗi yếu tố đó , chỉ nên tuyển trạch ra một yếu tố đắc địa nhất để biểu hiện tính đặc trưng của sản phẩm , không nên tham lam sử dụng lan tràn thặng dư yếu tố sẽ gây loãng và thậm chí gây phản cảm cho khách hàng. 
Độc đáo so với các thương hiệu Dược phẩm khác thông qua quy cách , màu sắc 
Trong thiết kế bao bì Dược phẩm , sự đơn giản về màu sắc là yếu tố được coi trọng. Các tông màu thường được sử dụng là tông màu lạnh như: xanh lá cây , xanh dương , xanh lam , nâu tím , .. Cần phải tránh các gam màu nóng rực rỡ , Hệ thống nhận diện thương hiệu lòe loẹt phối hợp với nhau tạo nên sự tương phản mạnh vừa làm mất giá trị thẩm mỹ , vừa làm giảm sự tin tưởng về tính chuyên nghiệp của thương hiệu. 
Thiết kế bao bì Dược phẩm đẩy đủ thông báo nhãn thuốc 
Ngoài coi trọng hình ảnh , thiết kế bao bì Dược phẩm còn cần đảm bảo bĩ bàng thông báo nhãn thuốc bao gồm: tên thuốc , thành phần , Nguồn gốc , quy định về sử dụng – bảo quản – chống chỉ định , …Những thông báo này cần được sắp xếp theo lớp lang khoa học , hợp lý , tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng công hiệu của phần hình ảnh trong mẫu thiết kế. 
Với 5 bí quyết thiết kế bao bì Dược phẩm kể trên , bạn sẽ không chỉ có một mẫu bao bì đạt chuẩn mà còn có thể biến nó trở thành phương tiện quyến rũ cuốn hút khách hàng tiềm năng. Đừng ngần ngại hợp tác với các đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế bao bì bởi họ sẽ giúp bạn thực thi những Dấu hiệu để ghi nhận trên một cách chính xác – chóng vánh – hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét