Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Quẳng những thứ cũ rích đi, Chúng ta cần thiết kế bao bì mới

Cải cách là căn nguyên của đổi vận. Cải cách bao bì để sản phẩm trở thành “Hot items” trên kệ hàng. 
Chẳng còn gì tệ hơn khi mọi nỗ lực của viên chức kinh doanh đều không mang lại Cuối cùng xứng đáng. Thay vì la mắng trưởng bộ phận bán hàng , thiết kế logo bạn hãy thử ngồi vào bàn , xây dựng thương hiệu công ty Dự bị sẵn giấy bút và phân tách lý do thật sự đằng sau Trắc trở càng ngày càng cay đắng của chính viên chức mình? 

hệ thống phân phối không đủ mạnh? 
Không hẳn! hệ thống phân phối của doanh nghiệp đã từng rất rộng , nhưng đang càng ngày càng thu hẹp lại , với các đơn hàng thưa dần ,công ty thiết kế bao bì thậm chí là ngừng hẳn trong vài tháng trở lại đây? Điểm bán mới vẫn được mở đều đặn , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp trong lúc các điểm cũ càng ngày càng biến mất dần.Tại sao? 
Sản phẩm không đủ tốt? 
Sao có khả năng chứ , bạn dám lấy danh dự ra để đảm bảo sản phẩm của bạn không liệt bại bất kể thương hiệu đối thủ nào đang có trên thịt , thiết kế catalogue công ty thậm chí là Trội hơn , với nhiều tính năng , Công hiệu bổ ích hơn nhiều! 
viên chức kinh doanh không đủ giỏi ư? 
Bạn đã tuyển những cá nhân xuất sắc nhất , công ty thiết kế brochure hà nội những Best Seller điệu nghệ đến từ những doanh nghiệp đầu ngành , những trường đại học nổi tiếng nhất. Viên chức của bạn có tươm tất bản lĩnh , có tài ăn nói , nói hay và cả độ dày dạn trong mở điểm bán? Vậy vì sao chưa đủ giỏi? 
khuyến mãi không đủ lớn? 
Mới tháng trước chạy chương trình , doanh thu tăng ào ạt , giờ mọi chuyện quay lại còn tệ hơn lúc bắt đầu. Mỗi quý , công ty thiết kế poster chuyên nghiệp bạn vẫn chăm chăm các chương trình khuyến mua riêng cho thương hiệu , lượng phản hồi của khách vẫn chưa thật sự đủ lớn như kỳ vọng! mực độ khách hàng biết đến và tuyển trạch sản phẩm không tăng về mặt thực tế. Tại sao? 
Bạn có khả năng đưa ra hàng chục câu hỏi khác nhau về sản phẩm của mình , trước khi nhận ra lý do thực sự: Bao bì sản phẩm đã quá lỗi thời! 
Hào quang quá vãng không giúp bạn quyến rũ khách hàng ở thời điểm hiện tại! 
Hãy quẳng những bao bì cũ kĩ đi. Chúng tôi nhu yếu kế bao bì mới! 
Bắt đầu làm ngay là cách tốt nhất giữ chân khách hàng của bạn lại kệ hàng , Thiết kế nội thất cách tốt nhất để sản phẩm được tuyển trạch và đưa vào giỏ hàng. 
Thiết kế bao bì mới theo kịp khuynh hướng thịt , với hình ảnh bắt mắt , hiện đại , giàu ý nghĩa sẽ dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn dồi dào. 
cải cách bao bì mang theo thông điệp hiện đại , năng động của chính bạn , tạo thuận lợi cho viên chức kinh doanh , cũng là tăng dịp trở thành Hot iterms của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét