Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Thiết kế brochure công ty sao cho hiệu quả

sai trái lớn nhất và phổ thông nhất khi viết brochure là chỉ tập trung giới thiệu báo cáo thay vì thuyết phục. Nhiệm vụ thuyết phục này không chỉ dừng lại thiết kế logo thương hiệu ở hoạt động lăng xê. Trong thực tiễn , brochure là công cụ hữu hiệu để thuyết phục khách hàng và tạo sự tin cậy của họ. 
Dựa vào quy trình bán hàng , thông điệp tiếp thị bạn viết trong brochure có xác xuất tồn tại lâu hơn thông điệp mà chiến dịch lăng xê bây giờ của bạn đang kích động. Điều này có tức thị với những tờ brochure sản phâm hay service , dù là nhỏ nhất , công ty thiết kế profile hà nội đều góp phần tạo ra những tác động hiệu quả về lâu dài trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty. 

Brochure là công cụ bán hàng căn bản. Dù có khách hàng của bạn là công ti hay người tiêu dùng , dù được sử dụng để thu hút sự quan hoài của khách hàng hay chỉ đọc xong để đó , công ty thiết kế catalogue nội dung trong brochure phải hướng khách hàng tiềm năng có hành động mua hàng hay sử dụng service. Nó cần phải thể hiện báo cáo một cách rỏ rành và thuyết phục , theo một kiến trúc thuyết phục có tính chiến lược. 
kiến trúc này thường chắc chắn hay kết nối các giai đoạn trong quy trình bán hàng. Trước khi viết nội dung , cần dành thời kì tìm hiểu xem brochure sẽ được sử dụng như thế nào , nếu như brochure được sử dụng ở giai đoạn nào trong quy trình bán hàng , công ty thiết kế brochurenó sẽ được chuyển tới đối tượng mục đích bằng cách nào , ai sẽ đọc và bạn muốn họ hành động thế nào sau khi đọc xong. 
hiểu rõ mục đích giúp bạn định hướng nội dung và kiến trúc cho brochure. Nếu nội dung brochure với mục đích tạo ra sự quan hoài của khách hàng sẽ khác xay dung thuong hieu với brochure có mục đích thúc đẩy hành vi mua hàng. 

Nhiều copy writer quên chi tiết này , thiết kế poster chuyên nghiệp họ thường đặt tên công ti hay sản phẩm thay vì tạo ra một ý tưởng gây sự chú ý của người đọc và giúp định vị hình ảnh công ti hay sản phẩm. 
Điều này có tức thị tạo ra cho người đọc cảm giác rằng những vấn đề họ đang quan hoài được nhắc tới trước khi đi vào giới thiệu giải pháp. Hãy tạo quan hệ trước khi bán hàng. Điều này không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp hà nội nào cả đúng với việc bán hàng qua fone và càng đúng hơn đối với brochure hay các loại tài liệu bán hàng na ná , khi bạn chẳng thể tận dụng thời cơ gặp mặt trực tiếp. 
Những lợi ích lớn nhất sản phẩm hay service của bạn mang lại cho khách hàng là gì? Những lợi ích này cần được đề cập trước khi chúng được trình diễn.# một cách thuyết phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét