Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

10 trường cấp học bổng đại học nhiều nhất nước mỹ

Tại Mỹ rất nhiều trường đại học xứng đáng được đề nghị hoặc xuat khau lao dong đề xuất sinh viên quốc tế bằng cách đưa ra các suất học bổng. Dù cho vậy giá trị của các khoản hỗ trợ này rất khác nhau , thông tin du học từ vài trăm lên tới vài chục nghìn USD. Sau đây là 10 trường được xem là “hào phóng” nhất... 
Với đa số sinh viên quốc tế , Học hỏi tại Mỹ luôn là mong muốn cháy bỏng , thậm chí là ước mong lớn. Tuy nhiên , du học nhật bản phí tổn đắt đỏ chính là rào cản đi hàng đầu khiến không ít người chùn bước. Ngay cả với các sinh viên địa phương , du học úc giá rẻ để học được đại học nhiều người phải nhờ đến các khoản vay hỗ trợ tài chính của chính phủ liên bang. 

Để lôi cuốn và hỗ trợ những sinh viên thực sự có tiềm năng , học bổng du học mỹ mỗi năm các trường đại học Mỹ luôn cung cấp các suất học bổng từ một phần đến toàn phần. Theo thống kế , học bổng du học new zealand 2015 trong niên học 2010/11 , 776 trường đã cấp học bổng cho sinh viên quốc tế. Mức học bổng làng nhàng từ vài trăm đến hàng chục nghìn USD , trong đó không ít trường “hào phóng” đã hỗ trợ sinh viên tới hơn 50.000 USD. 
Trong BXH 10 trường cung cấp học bổng đại học cao nhất cho sinh viên quốc tế niên học vừa qua , Yale University chính là trường dẫn đầu với du học hàn quốc gói hỗ trợ sinh viên quốc tế lên tới 51.044 USD. Đáng lưu ý rằng cả 10 trường trong BXH này đều là các trường tư nhân. Rất nhiều trường trong số này chỉ tập trung vào đào tạo bậc đại học và sẵn sàng đài thọ chí ít 50% học phí cử nhân ở nhiều chuyên ngành từng lớp và nhân bản như: Anh văn , xuat khau lao dong sang duc khoa học nhân bản và triết học. Đa số các trường đều tập trung ở bờ Đông nước Mỹ , tại các bang như Connecticut , Massachusetts , hay New York. 
Các consortium thống kế trong bảng dưới đây là xuat khau lao dong dai loan 2015 mức học bổng làng nhàng các trường đã trao cho học trò trong niên học 2010 – 2011. Do vậy có khả năng có trường hợp sinh viên nhận được nhiều hơn hoặc ít hơn consortium đã nêu dù học cùng trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét