Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Một số ý tưởng quảng cáo cho doanh nghiệp mới thành lập

1. Các trang vàng.
Mặc dù việc sử dụng các trang màu vàng in đang suy giảm, công ty thiết kế logo tuy nhiên vẫn có rất nhiều người đã sử dụng những trang vàng để tìm kiếm các doanh nghiệp mới - và họ sẽ không tìm thấy bạn nếu doanh nghiệp mới của bạn không được liệt kê ở đó. Lấy quảng cáo trang vàng công ty thiết kế profile hà nội in lớn nhất mà bạn có thể đủ năng lực tài chính cho phép và khả năng hiển thị càng chi tiết càng tốt.

2. Báo cáo.
Bên cạnh quảng cáo hộp và chèn quảng cáo, thiet ke catalogue báo chí địa phương cũng thường cung cấp những tính năng quảng cáo đặc biệt giới thiệu các doanh nghiệp mới cụ thể - tất cả các cơ hội quảng cáo doanh nghiệp mới nên ận dụng điều này. Đừng bỏ qua báo chí quan tâm đặc biệt như là một ý tưởng quảng cáo nếu chúng tồn tại trong khu vực của bạn. Họ có thể được chuyển giao cho chính xác đối tượng bạn muốn tiếp cận.
3. Thư trực tiếp.
Thư trực tiếp có thể được quảng cáo rất hiệu quả doanh nghiệp mới - và được nhiều thuận lợi hơn đã nhận được hơn phương tiện truyền thông tiếp thị trực tiếp khác, thiet ke brochure chẳng hạn như email hoặc qua điện thoại. Và thậm chí nếu bạn không có một danh sách gửi thư, bạn vẫn có thể nhắm mục tiêu địa lý mail của bạn.
4. Tạp chí quảng cáo.
Ý tưởng quảng cáo này có thể là một cách rất hiệu quả để bo nhan dien thuong hieu đạt được một thị trường mục tiêu. Bí quyết là để chọn các tạp chí hoặc e-zines phù hợp nhất với thị trường mà bạn đang hướng đến.
5. Tham gia tổ chức, hội kinh doanh.
Mỗi tổ chức hay hội kinh doanh đều cung cấp các cơ hội quảng cáo độc quyền cho các thành viên của họ, đặc biệt là các thành viên mới, công ty thiết kế poster các doanh nghiệp mới sẽ được PR khác nhau từ khuyến mại miễn phí trên trang web của tổ chức thông qua quảng cáo phần báo đặc biệt.
6. Xe quảng cáo.
Lý do bạn thấy rất nhiều xe con, tải… được trang trí với quảng cáo là tên doanh nghiệp và địa chỉ, sản phẩm.... Đậy thực sự là một cách truyền thông hiệu quả thiết kế bao bì giá rẻ mà không tốn một chút kinh phí. Khi những chiếc xe của bạn rong ruổi trên khắp các nẻo đường…Nếu bạn không sẵn sàng cho đồ họa tùy chỉnh hoặc tự thiết kế thành những chếc xe đặc biệt ấn tượng với màu sắc, thiết kế poster nội dung hoàn toàn thu hút những nơi mà chiếc xe đi qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét