Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm thiết kế showroom chuyên nghiệp

Showroom không chỉ là nơi trưng bày những sản phẩm, công ty thiết kế logo đặc biệt là sản phẩm mới của doanh nghiệp mà giờ đây nó còn là nơi thương hiệu của doanh nghiệp được khách hàng biết đến rộng rãi hơn và có khả năng tiếp cận cao hơn. Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế nhận diện thương hiệu của các nhà thiết kế showroom chuyên nghiệp chia sẻ do công ty goldidea.vn tổng hợp

Không gian
Phòng trưng bày là những không gian đầu tiên và quan trọng nhất để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu và cũng là không gian làm việc của nhân viên. Họ cần phải cho phép các nhãn hàng cơ hội để giới thiệu sản phẩm, kể những câu chuyện màu sắc và thiet ke bao bi làm việc với khách hàng của họ. Như vậy, điều quan trọng là sau khi thiết kế các showroom là tạo các khoảng trống để có thể di chuyển quanh phòng và vận chuyển, thiết kế profile chuyên nghiệp trao đổi vị trí sản phẩm với nhau. Tùy từng lĩnh vực hay mục đích trưng bày mà sẽ tạo những khoảng không gian khác nhau, phù hợp với vị thế đặt showroom
Hãy để hình ảnh cất tiếng nói
Rất nhiều showroom tận dụng tối đa việc trưng bày sản phẩm mà không có một ví trí hay khoảng không nào để có thể treo ảnh. Trong khi đó hình ảnhthiet ke catalogue về sản phẩm gắn ới một câu chuyện nào đó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý hơn là những sản phẩm trưng bày kia. Hãy cho phép không gian trong phòng trưng bày của bạn kể câu chuyện thương hiệu (thông qua các vận động viên, ngôi sao, người nổi tiếng khen thưởng, lối sống). Hình ảnh phải hoặc phi thời gian hoặc in trên một loại vật liệu cho phép dễ dàng cập nhật theo mùa.
Nghĩ rằng công nghệ quan trọng nhất
Thật dễ dàng để lên kế hoạch toàn bộ thiết kế showroom và sau đó suy nghĩ về nơi mà các màn hình sẽ đặt và làm thế nào để sử dụng laptop hiệu quả. Hãy suy nghĩ về điều này đầu tiên. Đảm bảo các bảng được thiết lập cho nhiều máy tính xách tay, thiet ke brochure rằng có một không gian cho một màn hình và máy chiếu, và đèn được thiết lập để làm việc với các bài thuyết trình.
Ghi nhớ thương hiệu
Showroom phải là một sự phản ánh của các thương hiệu. Trong các vật liệu, màu sắc, đồ nội thất, mọi khía cạnh của thiết kế lý tưởng nên hỗ trợ thiet ke poster các thương hiệu. Giữ điều này trong tâm trí trong suốt quá trình ra quyết định.
Có tính cập nhật
Nhiều người đã nhìn thấy tất cả những phòng trưng bày mà cảm thấy như đã nhìn thấy nó từ những năm 90. Điều này có nghĩa là showroom của bạn không có sự đổi mới, sáng tạo hay sự đột phá trong phong cách làm Thiết kế biển bảng quảng cáo cho khách hàng thấy chán mắt. Vì vậy, thiết kế nội thất hãy thay đổi hình ảnh bằng cách thiết lập các hình ảnh để các dễ dàng cập nhật và thay đổi theo mùa hay kệ Modular để đảm bảo hệ thống kệ dễ dàng chỉnh sửa như các sản phẩm đi kèm có thể thay đổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét