Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Dịch vụ in thùng carton chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất

Việc sử dụng những chiếc thùng carton để đóng gói sản phẩm thiết kế logo công ty là vấn đề cần thiết cho tất cá các loại sản phẩm. Với chiếc thùng carton tưởng chừng như rất bình thường nhưng lại chứa đựng nhiều vai trò và lợi ích đáng kể. Nhờ có nó mà sản phẩm cách xây dựng thương hiệuđược chuyển đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng ngay cả khi với những đơn hàng có số lượng lớn. Do đó mà ngày càng có nhiều những đơn hàng tới các nhà in. Như vậy trách nhiệm của nhà in lại càng quan trọng. Họ phải tạo ra những sản phẩm có chất lượng tới khách hàng, công ty thiết kế bao bì hà nội đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhưng làm làm thế nào để tìm được một nhà in vừa có chất lượng lại vừa có chi phí thấp nhất.

Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in ấn đặc biệt là in hòng carton. Chúng tôi còn thiết kế miễn phí cho khách hàng với nhiều kiểu cách, công ty thiết kế profile hà nội mẫu mã. Đảm bảo những sản phẩm do chúng tôi thiết kế mang đến thị trường là những sản phẩm độc đáo, tinh tế và có điểm đặc biệt đối với khách hàng.
Quý khách có nhu cầu in thùng carton cần phải chú ý đến một số yếu tố cơ bản như: Trong lượng, vận chuyển và tiện ích. Đó là những yếu tố cơ bản và công ty thiết kế catalogue quan trọng nhất của một chiếc thùng carton. Ngoài ra còn có một số yếu tố khác như: Thẩm mỹ, sức bền, kích thước...
Về trọng lượng: Có rất nhiều loại thùng với độ dày mỏng khác nhau. Theo một số nghiên cứu cho thấy, thường thì các loại thùng có từ - lớp và độ dày từ mm-mm. Tùy vào sản phẩm bạn công ty thiết kế brochure có thể lựa chọn những loại thùng khác nhau để đảm bảo thiết kế được chiếc thùng phù hợp nhất và chi phí thấp nhất.
Về vận chuyển và lưu kho: Mục đích chính là tiện lợi cho quá trình vận chuyển được nhanh chóng và lưu kho không bị ảnh hưởng đến chất lượng công ty thiết kế poster hà nội sản phẩm. Yêu cầu chuẩn của thùng phải được dùng vật liệu tốt không nhanh bị mủn, bị biến dạng màu.
Về tiện ích: Không chỉ có tiện ích chính là bảo vệ sản phẩm. Một chiếc thùng carton còn có rất nhiều tiện ích khác như: Quảng bá sản phẩm, thương hiệu bằng những thông tin trên thùng hoặc quý khách có thể tích hợp một số tiện ích khác như thêm quai sách, Thiết kế gian hàng hội chợ bóng kính...hoặc trang trí cho chiếc thùng một số họa tiết phong phú để khách hàng của bạn có thể biến nó thành những món quà quý giá.
Với những thông tin trên chúng tôi rất mong quý vị có thể tìm cho minh một mẫu mã sản phẩm thích hợp với sản phẩm của bạn. Nếu các bạn vẫn chưa hiểu hết hoặc đang có nhu cầu thiết kế đặt in sản phẩm thì hãy liên hệ tới chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo mang lại cho quý vị những sản phẩm tốt nhất thị trường, đặc biệt quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt với chi phí thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét