Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Đặt tên thương hiệu ,không bao giờ từ bỏ

Bạn từ bỏ, tức là bạn đã đánh mất, và khi bạn đánh mất, thiết kế logo công ty đó sẽ không chỉ là dự án sáng tạo tên thương hiệu mới này, đó còn là niềm tin và khát vọng sáng tạo trong công việc!
Chúng ta đều biết, sáng tạo không phải công việc mà bạn có thể chạy băng băng trên cả một chặng đường dài. Sẽ có những lúc mệt mỏi, công ty thiết kế profile có những thời điểm cạn ý tưởng, bạn chẳng thể nhờ cậy hay trông chờ vào những người bên cạnh, những Account chỉ biết hét vào mặt bạn về Deadline, công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp về sự không hài lòng, về ý kiến khác hàng này nọ,… Đôi khi bạn chỉ muốn hét vào cái mặt đang dài lê thê nói từ dự án này sang dự án khác của họ là: IM.

Khi đến giới hạn của sáng tạo, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp bạn thường rất dễ bị kích động – đặc biệt với những lời nhận xét nhạy cảm và thiếu tinh tế đến từ phía khách hàng, thậm chí từ các phòng ban trong công ty. Bạn dễ dàng bị tác động tiêu cực và chán nản với dự án của mình, bạn dễ dàng buông thả và bất cần. Đây là tâm lý chung của hầu hết những người làm sáng tạo, Thiết kế nhận diện thương hiệu điều này không quá khó hiểu, và chúng ta thường giải thích bằng một cụm từ đầy mỉa mai “ý tưởng lớn chưa gặp được nhau”.
Khi bạn càng làm càng rối, càng nghĩ càng đi vào ngõ cụt, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hà nội thì hãy xin phép khách hàng của bạn thêm thời gian, hãy nghỉ ngơi và thư giãn, thậm chí bạn có thể xin nghỉ phép vài ngày để “xách balo lên và đi” nếu cảm thấy quá tù túng với không gian hiện tại. Nhưng đừng bao giờ công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp hà nội có suy nghĩ phó mặc dự án của bạn. Đừng buông tay!
Để tư tưởng được thư thái với những điều bạn muốn, công ty thiết kế poster với đồng có, với núi rừng, với con suối trong róc rách chảy, với biển cả mênh mông bất tận,….
Bạn sẽ trở về với một khởi đầu mới, với một tâm trạng mới và sẵn sàng… để hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét