Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Một vài tips khi thiết kế showroom cho thương hiệu thời trang

Showroom là nơi trưng bày, thiết kế logo giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp cũng như thương hiệu mà bất kỳ doanh nghiệp hay thương hiệu nào cũng phải có. Vậy làm thế nào để có được một showroom như mong muốn của bạn. Hãy tham khảo một số cách sau đây

1. Đi tìm cảm hứng sáng tạo
Có một câu chuyện kể về giám đốc sáng tạo của Bernhardt, công ty thiết kế profile hà nội đã dừng chân trước một cửa hàng nơi mà ông nghe thấy bài hát của ông sáng tác “Cửa sắt lớn tách ra những người bên ngoài ấm áp, mời gọi … cửa hàng gồm có một thư viện, thiết kế catalogue chuyên nghiệpnơi mọi người được thưởng thức cà phê của mình. Không gian ấm áp và mời gọi mọi người từ bên ngoài, trong.”
Lấy cảm hứng từ cảnh tượng này, thiết kế brochure chuyên nghiệp ông muốn thiết kế showroom tiếp theo của ông giống như lời bài hát. Các lối vào đã được biến thành một thư viện lớn, với tủ sách quy mô lớn, đồ nội thất, và các lớp về ngữ âm. Cảm giác toàn là một cảnh lãng mạn đó đã thu hút thị trường. Sau đó showroom đó đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới và câu chuyện đó cũng đi vào lịch sử. Chính vì thế, hãy đi ra ngoài, cảm nhận và quan sát, he thong nhan dien thuong hieu chắc chắn bạn sẽ có được những ý tưởng tuyệt vời.
2. Tập trung
Với mỗi ý tưởng thiết kế mới, bạn luôn cần phải ghi nhớ các nguyên tắc thiết kế cơ bản. Cho dù bạn đang tạo ra một số họa tiết phong cách sống hay một lối vào, chắc chắn hãy tập trung vào nó. "Con người chỉ có thể xử lý rất nhiều tại một thời điểm, thiết kế poster chuyên nghiệp và mắt không thể xử lý quá nhiều chi tiết," - một nhà thiết kế chuyên nghiệp nói. "Bạn có thể có các sắp xếp tốt, nhưng nếu không có sự chú ý đến trọng tâm của nó, nó sẽ không làm việc. Cung cấp cho các khách hàng một thiết kế showroom và chắc chắn rằng nó trông tuyệt vời từ mọi hướng. "Mọi người luôn chú ý đến phía trước, nhưng theo những cách khác nhau. Những điểm sáng là thiết kế bao bì quan trọng. Hãy chắc chắn tất cả các hình ảnh của bạn trông tuyệt vời từ phía trước, và phía sau.
3. Thời trang
Thời trang nên được quan tâm trong ngành thiết kế của chúng tôi, mặc dù nó không phải là tất cả. Giống như việc thiêt kế một showroom cho thương hiệu quần áo. Chúng ta có kết nối giữa nội thất và thời trang bằng cách tạo ra một chiếc váy chế tác hoàn toàn độc đáo. Hiển thị trên người nộm, trang phục đặc trưng của phong cách mới nhất được tìm thấycông ty thiết kế poster chuyên nghiệp trong may mặc thời trang của phụ nữ. Một cách dễ dàng để giữ cho các phong cách mới nhất trong cửa hàng của bạn bằng cách thay đổi và làm mới phụ kiện của bạn mỗi mùa. Bạn cũng nói chuyện với các khách hàng về phong cách thời trang của mình và làm thế nào để cô ấy thấy rằng phong cách đó được thể hiện trong chính showroom của mình.
4. Tham khảo ý tưởng của các nhà thiết kế khác
Lấy một ý tưởng từ các showroom 4Hands, trong đó đặc trưng hiển thị-một vòng tròn xu hướng nóng nơi bạn chuyển đổi phế liệu vào một cái gì đó mới và có thể sử dụng. Trong các showroom 4Hands, sự đồng điệu về chất có thể được nhìn thấy ở các màn hình được làm từ túi giấy, thùng sơn cũ, đá, sách và nhiều hơn nữa. tham khảo để học hỏi những độc đáo và sáng tạo để bạn có thể cân nhắc với thiết kế của bạn nhưng không phải là copy toàn bộ chúng
Trên đây chỉ là một số tips nhỏ cung cấp cho bạn để bạn có thể áp dụng vào công việc thiết kế của mình. Quan trọng vẫn là các nền tảng cơ bản của bạn và quá trình tích lũy kinh nghiệm cũng như khả năng sáng tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét