Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

8 bước viết quảng cao thành công

Ngày nay quảng cáo là công cụ phổ biến nhất mà các doanh nghiệp lựa chọn để quảng cáo các sản phẩm, thiết kế logo chuyên nghiệp dịch vụ và doanh nghiệp bạn. Bằng công cụ này quảng cáo có thể tung ra ở khắp mọi nơi như trên tivi, internet, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp giấy hoặc trên những băng rôn...Bằng công cụ này có thể biến những khách hàng tiềm năng thành người mua. Nó cũng thể hiện bằng những ngôn ngữ, hình ảnh và âm thanh. Và là sự kết hợp của mọi sắc thái, hành dộng và thông điệp mà khách hàng muốn hướng tới.
Chiến dịch marketing bằng quảng cáo nhằm bán hàng và tiếp thị sản phẩm. Vậy bằng 8 bước cơ bản trong việc viết quảng cáo đó chính là:

Đồng điệu và thổi phồng vấn đề: Có nhiều cách để làm công việc này nhưng chúng tôi xin chia sẻ hai cách cơ bản mà chúng tôi đang sử dụng. Cách một là: Diễn tả cảm giác của khách hàng khi phải đối mặt với những vấn đề cần giải quyết. Hãy nói nên sự mệt mỏi, thiet ke catalogue nỗi bức xúc, sự sợ hãi mà khách hàng đang chịu đựng. Mối liên kết giữa người bán hàng với người đọc ngay lập tức. Hãy cho họ thấy bạn hiểu rõ những vấn đề của họ. Cách hai là: Hãy nói về những kinh nghiệm bản thân về vấn đề đó... điền mà người đọc cũng nếm trải.
Đưa ra những giải pháp: Hãy trình bày về sản phẩm, dịch vụ của bạn như một giải pháp cho vấn đề của họ. Đặc biệt quảng cáo cần phải được nói ngắn gọn về những lợi ích chính. Tìm ra cách thức giúp đối tượng khách hàng vượt qua khó khăn và thiet ke brochure đạt được mục tiêu của họ. Đồng thời đưa ra cảm nhận của khách hàng đã giải quyết được vấn đề của họ thông qua sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Bán lợi ích và ước mơ: Dùng nhiều từ gợi tả để khơi dậy cảm xúc mãnh liệt nơi khách hàng. Hãy tích cực đặc tả về sản phẩm, Thiết kế thương hiệu dịch vụ của bạn về vấn đề có lợi cho khách hàng. Giúp họ biến ước mơ thành sự thật.
Tạo dựng uy tín: Người tiêu dùng thường tỏ ra hoài nghi vào nhưng thông tin mơ hồ. sai sự thật đang lan tràn trên các công cụ quảng cáo. Bạn phải xây dựng được uy tín cho bản thân và doanh nghiệp. Bằng việc cung cấp các chứng chỉ xác thực về bạn và doanh nghiệp như: đưa ra hình ảnh về giấp phép kinh doanh, các loại bằng chứng từ các bài viết trên báo trí, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp đăng lời cảm nhận chân thành từ khách hàng.
Chào mời khó cưỡng với những quà tặng: Để khách hàng nghĩ rằng sảm phẩm, dịch vụ cảu bạn thật sự có giá trị. Khách hàng thấy đây là một giá trị hời bằng giải pháp tung ra những món quà tặng hấp dẫn. Điều này khiến khách hàng khó có thể nói ‘không’ với bạn.
Đề ra mức giá và giải thích tính hợp lý của nó: Nói lên lợi ích của sản phẩm và giá trị của những phầm quà. Từ dó có thể nêu ra mước giá muốn bán và công ty thiết kế bao bì hà nội giải thích tại sao với mức giá đó nó hoàn toàn hợp lý.
Bảo hành mạnh tay để giảm rủi ro cho khách hàng: Điểm duy nhất khiến khách hàng còn ngần ngại là nôi sợ mua nhầm hàng. Vậy giải pháp chính là thiết kế poster giá rẻ đưa ra chế độ bảo hành cụ thể. Với sự đảm bảo hùng hồn lập tức khiến khách hàng tin ngay và doanh số sẽ cao hơn rất nhiều so với nguy cơ bị trả hàng.
Mời đặt hàng: Với những khách hàng còn đang chần chừ và trờ lại vào lần sau thì giải pháp này có phần hiệu quả. Đó chính là bằng cách tạo cảm giác cấp bách buộc khách hàng phải mua ngay lập tức.
Trên đây là các bước để bạn có thể hoàn thành một bài quảng cáo hiệu quả và mang lại thành công lớn cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét