Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Công nghệ hiện đại với máy in nhiệt autochrome

Một phương pháp in được coi là hơn bất kỳ phương pháp nào đó chính là in nhiệt autochrome. Với công nghệ này khả năng xử lý tinh vi đến từng chi tiết. Nếu bạn quan sát kỹ lưỡng với con mắt của các kỹ thuật viên sẽ thấy được. Trước khi in, công ty thiết kế logo giấy in nhiệt autochrome trông trắng, nhưng trên thực tế nó được bao phủ bởi ba lớp mực nhạy sáng với gam màu lục lam, đỏ tươi và màu vàng. Mỗi trong số đó được kích hoạt ở nhiệt độ nhất định. Khi giấy đặc biệt đi qua máy in, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nhỏ mô-đun nóng lên khu vực nhỏ của bài báo, thiết kế bao bìkích hoạt các màu sắc ẩn một. Sau đó, một ánh sáng cực tím đi ngang qua tờ giấy

Với phương pháp nhiệt autochrome được thiết kế đặc biệt cho các nhiếp ảnh kỹ thuật số và ngang ngửa với chất lượng của máy in phun. Tuy nhiên,dịch vụ thiết kế profile nó không nhất thiết phải là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả người tiêu dùng. Các máy in có sử dụng rất hạn chế vì nó chỉ có thể in bằng giấy đặc biệt. Ngược lại, một máy in phun có thể chứa nhiều loại giấy tờ, trong đó cung cấp sự linh hoạt hơn và có thể giúp giữ cho chi phí dài hạn xuống.
Hiện nay, trên thị trường không có máy in nào là duy nhất và hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.Vì vậy bạn phải cân bằng một số yếu tố: chi phí của máy in, chi phí mực in và giấy, tốc độ in và chất lượng hình ảnh. Một số máy in hoạt động tốt với giấy rẻ tiền, thiết kế catalogue nhưng họ không bao giờ có thể cung cấp một chất lượng cao, hình ảnh bóng tương tự như một bức ảnh truyền thống. Máy in khác khoe khoang tốc độ in nhanh chóng nhưng vẫn không thể nắm bắt được màu sắc tinh tế.
Các doanh nghiệp, nơi mà số lượng tuyệt đối làm cho tốc độ và thấp cho mỗi bản in chi phí quan trọng, có xu hướng thích các máy in laser hoặc mực rắn. Đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và các nghệ sĩ đồ họa, chất lượng hình ảnh là quan trọng, dịch vụ thiết kế brochure vì vậy họ sẽ có thể làm cho đầu tư lớn cần thiết để mua thuốc nhuộm thăng hoa hoặc sáp nhiệt máy in. Nhưng đối với các nhiếp ảnh gia kỹ thuật số cá nhân, nhiệt autochrome hoặc hệ thống phun linh thiết kế poster công ty hoạt hơn thường đại diện cho sự kết hợp tốt nhất về giá và chất lượng.
Vậy,còn bạn thì sao? Bạn đã lựa chọn cho mình giải pháp tốt nhất Công ty thiết kế nội thất để có thể sở hữu một loại máy in với chất lượng tốt nhất phù hợp với túi tiền của bạn? Vậy bạn hãy nghiên cứu dòng máy này và tự lựa chọn nhé. Chúc bạn sỡ hữu được sản phẩm độc đáo và hiện đại này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét