Đối với những đối tượng có đam mê nghệ thuật thì họ luôn nhìn mọi sự vật theo một cái nhìn thẩm mỹ, thiết kế logo công ty phong cách ấn tượng và tạo nét riêng. Khi họ đã lựa chọn hòa mình vào phòng hát để đốt cháy hết mình bằng những bài hát. Chắc hẳn họ đã có sự lựa chọn ngay từ ban đầu là đến một nơi sẽ mang lại cho họ có cảm giác thật thoải mái, thiết kế thương hiệu ấn tượng cả về chất lượng của dịch vụ và giá cả mà họ phải bỏ ra. Vì vậy mà bạn cần phải có một thiết kế thật đặc sắc, ấn tượng và có phong cách riêng của riêng bạn.

Điều ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là hệ thống biển quảng cáo. Với tâm lý khách hàng cái nhìn đầu tiên rất quan trọng. Bạn cần phải công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp mặt tiền của bạn bằng những biển quảng cáo độc đáo và tinh tế từ màu sắc, ánh sáng, vị trí... mọi thức cần phải được thiết kế một cách đồng bộ, thống nhất và hài hòa.
Bên trong là hệ thống lối đi kết nối với các phòng hát, phòng khách, ban công và ban công phải thuận tiện, dễ sử dụng, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên phải vui vẻ, thiết kế profile đẹp nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.
Tiếp theo đến là nơi quan trọng nhất diễn ra mọi hoạt động của khách hàng đó chính là thiết kế bên trong phòng hát. Phần này đòi hỏi độ phức tạp và khó nhất. Cần phải những nhà công ty thiết kế catalogue hà nội giỏi. Một phòng hát tốt cần phải có những yếu tố như: Hệ thống cách âm tốt như: Ốp tường bằng xốp, hệ thống trần bằng thạch cao, đảm bảo được tránh được tiếng ồn từ bên ngoài tác động vào và âm thanh bên trong không bị loãng. Hệ thống dàn âm thanh xử lý giọng hát chuẩn, thiết kế brochure công ty chính xác và thu âm tốt, âm thanh phải vang rộng và rõ nét. Hệ thống tự lựa chọn bài hát bằng vi tính. Hệ thống nội thất ấn tượng từ màu sắc, chất liệu, độ bền.. phải được kết hợp hài hòa và bắt mắt.
Phải tạo thiết kế có cái nhìn tổng quan phải gọn gàng, sạch sẽ, thiết kế poster chuyên nghiệp trang trí ấn tượng và hợp lý. Tạo cho khách hàng phải thật sự ấn tượng và gây sự thích thú như một niềm đam mê và họ cảm thấy nhớ nếu như không đến được với bạn. Đó chính là phương án kinh doanh tốt nhất hiện nay. Trong khi ngày có nhiều nơi mở ra. Để bạn có thể thành công và Thiết kế gian hàng hội chợ tồn tại lâu dài thì một mình bạn không thể tạo ra được mà cần phải có sự chung tay góp sức nủa nhiều nhà cung cấp trong đó quan trọng nhất là những nhà thiết kế chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.