Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Xu hướng thiết kế túi giấy năm 2016

Hầu hết các bao bì sản phẩm hiện nay loại bao bì bằng giấy đang thay thế dần cho các bao bì bằng nilon như trước kia với thiết kế logo hà nội nhiều tính năng nổi trội và thân thiện với môi trường hơn. Chính vì thế việc thiết kế bao bì bằng túi giấy đóng vai trò không nhỏ trong chiến lược quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Với xu hướng độc đáo, thiết kế profile chuyên nghiệp sáng tạo và tiện ích. Công ty goldidea.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một vài xu hướng thiết kế bao bì giấy trong năm tới

Xu hướng trang trí bằng các hình vẽ, chữ viết tay
Khi nhu cầu sử dụng những đồ hand – made đang thực sự chiếm ưu thế trong một vài năm trở lại đây. Thì việc thiết kế một túi đựng sản phẩm mang hơi hướng này cũng tạo nên một xu hướng trog giới tiêu dùng khi những bao bì này được trang trí bằng những hình vẽ ngộ nghĩnh, thiết kế catalogue giá rẻ chữ viết sáng tạo được lồng ghép một cách tỉ mỉ và độc đáo, không bị đụng hàng với bất kì bao bì nào. Ấn tượng hơn khi những câu nói hay, những hình ảnh đẹp được chuyển thể qua nét vẽ tay rồi in lên bao bì sẽ mang lại một cá tính riêng cho mỗi người tiêu dùng sản phẩm. Từ logo đến nhãn mác, bao bì đóng gói sản phẩm với các kiểu chữ và họa tiết dạng vẽ tay đầy ngẫu hứng, thiết kế brochure giá rẻ không có tỉ lệ, không đều đặn…tạo ấn tượng gần gũi hơn và dễ dàng tiếp cận hơn với người tiêu dùng, tạo được cảm giác thân thiện, đơn giản nhưng hiệu quả. Hoặc mang hơi hướng vintage sẽ làm cho khách hàng cảm thấy lịch sự và nhã nhặn, chắc chắn sẽ yêu sản phẩm của bạn nhiều hơn 
Đa di năng
Khi bao bì không chỉ được biết đến là sản phẩm chỉ dùng để trưng bày, Tư vấn thương hiệu đóng gói và vận chuyển sản phẩm. Giờ đây, với một sản phẩm khách hàng mong muốn có nhiều hơn một chức năng vốn có chính vì thế một bao bì đa chức năng rất được nhiều người ủng hộ. Thêm chức năng, đồng nghĩa với tăng thêm giá trị, các bao bì giấy “đa di năng” mang đến những trải nghiệm công ty thiết kế poster thú vị mới với những công dụng thậm chí vượt qua yêu cầu ban đầu của nó.
Đồng nhất nhưng khác biệt
Tuy có vẻ mâu thuần nhưng kì thực lại vô cùng đồng điệu. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn nếu như cùng một kiểu dáng, kích cỡ nhưng có nhiều màu sắc hay hình họa tiết khách nhau của cùng một sản phẩm sẽ giúp cho bạn thích thuds hơn nhất nhiều. Màu sắc của bao bì có thể thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm. Vậy nên, thiết kế bao bì hà nội với cùng một loại sản phẩm có nhiều lựa chọn khác nhau và được tiêu thụ tại cùng thời điểm, làm thế nào vừa tạo được tính đồng bộ trên dòng sản phẩm đó, đồng thời, tạo sự khác biệt giữa những lựa chọn khác nhau. Ví dụ như, thiết kế có hình minh họa giống nhau, sự khác biệt được thể hiện thông qua phối màu sắc khác nhau và các họa tiết hoa quả biểu trưng cho hương vị khác nhau cho một loại đồ uống của một thương hiệu nước hoa quả
Sử dụng chất liệu giấy Kraft
Đặc điểm nổi bật của loại giấy Kraft là có tính đàn hồi cao, thiết kế poster khả năng chống mòn tốt, thân thiện với môi trường và có thể tái chế là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bao bì đóng gói sản phẩm khi được lên ý tưởng thiết kế. Giá thành cũng không hề đắt hơn so với các loại nguyên liệu khác. Tiếp nữa đó là việc trang trí hay tạo hình trên loại giấy này cực kỳ nổi bật và gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét