Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Xây dựng thương hiệu của nhà thiết kế sân khấu sự kiện

Mục tiêu chính của chương trình tổ chức sự kiền nhằm giúp con người đến gần nhau hơn. Nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, quảng cáo, thiết kế logo tri ân khách hàng và rất nhiều những mục tiêu khác. Ứng với mỗi mục tiêu chúng tôi thiết kế một sân khấu cho trương trình sự kiện khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Bằng con mắt của nhà thiết kế chúng tôi có cái nhìn tổng quan hơn dựa vào những thông tin mà bạn cung cấp. Dựa vào đó chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những kiểu thiết kế với mẫu mã, chiến lược thương hiệu kiểu dáng, hình thức và chi phí khác nhau. Nhưng mục đích cuối cùng vẫn là mang lại cho bạn một bản thiết kế hoàn hảo giúp cho trương tình sự kiện của bạn thành công nhất.

Cách thức thiết kế dàn dựng: Trung tâm của trương trình sự kiện chính sân khấu chính. Từ sân sấu thiết kế chính đến dàn âm thanh, thiết kế bao bì chuyên nghiệp màu sắc ánh sáng, cách thức sắp xếp các trang thiết bị trên khấu đều phải được đồng bộ theo một thể thống nhất. Đặc biệt là phần phông bạt chính của sân khấu chính là nơi để cung cấp các thông điệp, thông tin, logo, dịch vụ thiết kế profilethương hiệu của khách hàng. Vì vậy cần phải hết sức chú trọng vào khu vực này. Nguyên tắc không thể xảy ra sai xót dù là nhỏ nhất. Bởi một hành động sai lầm nhỏ sẽ mang đến một hậu quả lớn. 
Chúng tôi nắm được tâm lý của khách hàng rằng: Khi họ đến với trương trình sự kiện ai ai cũng mang một tâm trạng vui tươi vì thế chúng tôi phải tạo ra những hình ảnh đẹp cả về màu sắc, thiết kế catalogue chuyên nghiệp âm thanh, đồ họa đa dạng và phong phú. Mục đích chính là chúng tôi phải mang được thông điệp mà bạn giao phó đến với mọi người. Để làm được những điều đó thì chúng tôi cần phải có những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp để tạo ra một bản thiết kế thật hấp dẫn.
Ngày nay với công nghệ hiện đại chúng tôi đã xây dựng được một dịch vụ thiết kế brochure sân khấu 3D. Bằng cách sử dụng các mô hình 3D và phần mềm 3D mới nhất.Bằng những hình ảnh bằng hoạt hình vô cùng vui nhộn và sinh động. Điều này sẽ giúp thông điệp của bạn đến với mọi người một cách nhanh nhất.
Ngoài ra, chúng tôi còn sử dụng trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống bàn ghế với chất liệu bằng inox có đệm ngồi vô cùng êm ái. Hệ thống âm thanh ánh sáng thiết kế poster công ty công nghệ cao. Hệ thống phông bạt chất liệu tốt, với màu sắc hài hòa và bắt mắt. 
Bên cạnh đó chúng tôi còn chú trọng đến những vấn đề sự cố xảy ra trong khi đang thực hiện trương trình. Vì vậy chúng tôi đã tập huấn một đội ngũ nhân viên chuyên khắc phục sự cố một cách chính xác và nhanh nhất. Nhằm đảm bảo cho trương trình của bạn diễn ra một cách tốt nhất.
Trong khi ngày có càng nhiều nhà cung cấp như chúng tôi xuất hiện trên thị trường thì chúng tôi càng phải cố gắng hết sức mình để xây dựng lên một thương hiệu trên thị trường và Thiết kế nội thất tại uy tin độ tin cậy của khách hàng đối với chúng tôi. Mục đích của chúng tôi là mang lại những sản phẩm thật sự ấn tượng để cống hiến cho xã hội một phần công sức của mình giúp cho ngành thiết kế nói chung và thiết kế sân khấu tổ chức sự kiện nói riêng ngày càng hiện đại và chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét