Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Những yếu tố cơ bản của một thiết kế gian hàng thương mại

triển lãm thương nghiệp cung cấp một thời cơ tuyệt trần cho các doanh nghiệp cá nhân chủ nghĩa lăng xê service hoặc sản phẩm của họcông ty thiết kế logo chuyên nghiệp cho các nhóm lớn của người dân. Hàng trăm công ti tranh giành sự chú ý tại các show diễn. Nghiên cứu được tiến hành bởi trọng tâm triển lãm công nghiệp nghiên cứu đã tìm thấy rằng du khách lướt qua một mành mành hiển thị khoảng 3-5 giây trước khi quyết định đi bộ đặt tên thương hiệu về hoặc dừng lại để trò chuyện. Một thiết kế gian hàng hội chợ thương nghiệp sự chú ý-nhận là rất quan yếu và phải tạo ra một chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt đầu tiên mà tạo ra lợi ích chẳng thể phủ nhận trong những người đi qua. Dưới đây là những nhân tố căn bản của một thiết kế gian hàng triển lãm thương nghiệp tuyệt trần bao gồm: 

1. Đồ họa 
đồ họa trọn vẹn kích cỡ , màu sắc , và sạch sẽ bao phủ tuốt mành mành hiển thị bắt mắt , làm cho mành mành của bạn ngh ii , thiết kế bao bì và tiếp xúc với nhau mạnh mẽ bạn là ai và những gì doanh nghiệp của bạn không. Sọ tư vào đồ họa triển lãm thương nghiệp lớn hoặc thuê một nhà thiết kế đồ họa có kiến thức để làm cho thông điệp của bạn đi xa hơn lời nói. Điều quan yếu là độ phân giải cao được sử dụng. 
2. Logo và thương hiệu 
Tên doanh nghiệp và logo nên được đặt trước và trọng tâm. Logo và xây dựng thương hiệu nên được đặt ở ngang tầm mắt và công ty thiết kế profile hà nội lặp đi lặp lại trong các nơi chốn khác nhau trên khắp mành mành. Một khẩu hiệu nên được đặt gần các logo đó một cách ngắn gọn cho người nhìn có xác xuất xem xét kỹ lưỡng hết được những thông điệp trên logo và thương hiệu 
3. Ánh sáng 
Ánh sáng thu hút sự chú ý , và có xác xuất làm tăng đáng kể sức hấp dẫn của mành mành hiển thị gian hàng. Với ánh sáng phù hợp , thiết kế catalogue du khách có xác xuất tập trung vào thông điệp mà các chủ doanh nghiệp đang cố gắng truyền đạt. Nó cũng cho biết thêm chiều sâu cho không gian triển lãm của chiếu sáng các bức tường trở lại , bên tường , và công ty thiết kế brochure các khu vực bóng. Việc chiếu sáng đúng có xác xuất có tác động đến một điều gì đó đến tâm cảnh của một người. 
4. Công nghệ và tương tác 
Công nghệ không ngừng phát triển bây giờ là cho phép các doanh nghiệp để tiếp xúc với nhau với khách hàng của họ ở nhiều cấp độ. Ở trong một triển lãm thương nghiệp công ty thiết kế poster hà nội không có tức thị bạn được giới hạn thực tiễn triển lãm thương nghiệp truyền thống. Video và hiển thị tương tác có xác xuất kể câu chuyện của bạn hay chứng minh lời xác thực , nhưng việc sử dụng công nghệ cốt yếu phải là một nhắc nhở cho các cuộc trò chuyện. 
công cụ truyền thông xã hội con đường đang ngày một được sử dụng tại các hội chợ thương nghiệp , khiến cho nhiều gian hàng có liên quan đến cuộc sống của người tiêu dùng. Là một phần của tiêu chuẩn kinh nghiệm thương nghiệp , Thiết kế biển aluminium hãy kiên cố để tweet hình ảnh , san sớt trên Facebook , hoặc thực hành một video cho YouTube. Bạn có xác xuất cung cấp ưu đãi cho khách truy nhập của bạn nếu họ làm như vậy. 
5. Tài sản thế chấp khuyến mại 
nghiên cứu chỉ ra rằng con người là 52% nhiều khả năng phải dừng lại tại các gian hàng được đưa ra mặt hàng khuyến mại hấp dẫn. Những tờ rời có xác xuất tăng lưu lượng truy nhập đến các gian hàng , hoạt động như một lời nhắc nhở doanh nghiệp , và cung cấp báo cáo giao thông. Chuyên gia nói rằng các mặt hàng khuyến mại đưa lại hiệu quả tốt nhất là những người bổ sung cho doanh nghiệp của bạn và có xác xuất được sử dụng bởi những người trong cuộc sống hàng ngày của họ. 
chúng ta kiêu hãnh là chức vụ đầu tiên trong chuye thiết kế và đặc biệt là thiết kế cho các gian hàng. Do vậy bạn hãy không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả tin cậy vào service của chúng ta và phó thác cho chúng ta. Chúng ta tự tín rằng sẽ mang lại cho bạn một sản phẩn thiết kế với chất lượng và giác thư tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét