Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Một số lưu ý khi in ấn túi giấy công nghiệp

Có thể nói với sự đa dạng hóa và thị trường linh hoạt như hiện nay thì việc in ấn không còn là điều quá khó khăn. Tuy nhiên để tìm được một nhà in ấn uy tín, thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp, giá cả phù hợp thì không phải đơn vị nào cũng có thể tìm được. Vì thế, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn định hướng được các loại in túi giấy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay để có thể đưa ra chính sách phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình

Kiểu dáng
Nói về kiểu dáng, các loại in mẫu túi giấy có rất nhiều kiểu, từ túi giấy đáy vuông, túi giấy đáy dẹt, đến túi giấy có quai, túi giấy không quai, túi giấy tròn, thiết kế profile túi giấy dành riêng cho hội nghị, hội chợ, túi giấy cao câp, túi giấy mỹ thuật…mỗi kiểu dáng túi giấy mang đến một giá trị sử dụng khác nhau cũng như mang lại hiệu ứng hình ảnh không giống nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích mà các công ty in sẽ tư vấn cho bạn loại túi giấy nào phù hợp nhất với mục đích sử dụng của doanh nghiệp để tiết tối đa hóa chi phí và mang lại hiệu quả truyền thông. Ví dụ, thiết kế catalogue chuyên nghiệp một chiếc túi giấy đựng bánh mỳ sẽ khác kiểu dáng chiếc túi giấy đựng thời trang hay mỹ phẩm. Chính vì những sự khác biệt cơ bản đó khi tìm hiểu về các loại in túi giấy và đặt in, bạn cần đến sự tư vấn cũng như có được một công ty in chất lượng uy tín để đảm bảo hình ảnh sản phẩm túi giấy cho mình.
Chất liệu
Sự đa dạng về mẫu mã,hình dáng cũng kéo theo sự đa dạng về nguyên liệu là ra những loại túi đó. Tuy nhiên, vẫn có một số chuẩn mực cho chất liệu các loại túi giấy thiết kế brochure chuyên nghiệp để đảm bảo tính nắng chủ yếu của nó. Ví thế, hầu hết các loại in túi giấy hiện nay được thực hiện với những loại giấy cơ bản sau:
Giấy kraft: giá thành rẻ, dai, bền, ứng dụng nhiều cho các sản phẩm túi giấy đựng thực phẩm, đa dạng màu sắc
Giấy couche: là loại giấy hai mặt giống nhau, tu van thuong hieu phù hợp nhiều kiểu dáng thiết kế túi giấy.
Giấy duplex: tương tự như giấy couche nhưng hai mặt khác nhau và giá rẻ hơn nên được sử dụng rất phổ biến rộng rãi
Giấy ivory: Là loại giấy khá cao cấp và có giá thành khá cao nên thường chỉ phù hợp với những mặt hàng có giá trị lớn như đá quý, công ty thiết kế poster hà nội kim cương của các thương hiệu có tiếng
In ấn
Tương ứng với mỗi loại giấy đặt in sẽ có phương pháp và kĩ thuật in riêng phù hợp với từng loại giấy đó để được chất lượng tốt nhất. công nghệ in phổ biến nhất hiện nay là in phối 2 màu và phối 4 màu. In 2 màu thường được áp dụng cho kiểu túi giấy kraft, công ty thiết kế bao bì các kiểu còn lại thường được áp dụng in 4 màu để đảm bảo độ lên màu đẹp, chất lượng mực in bám tốt cũng như tăng độ bền của sản phẩm. So với hình thức in kĩ thuật số thông thường, thì in phối được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Giá thành cũng phù hợp là điều kiện tốt cho các doanh nghiệp khi cân nhắc đến hình thức in. Ngoài ra, cùng với đó, các công đoạn gia công sau in như cán màng bóng, màng mờ, in nổi, ép kim, phun nhung, màu…cũng góp phần không nhỏ vào việc phân loại các loại in túi giấy, thiết kế poster chuyên nghiệp tạo nên những dòng sản phẩm đẳng cấp, thương hiệu có sự khác biệt nhau rất lớn trong giai đoạn hậu kì này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét