Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Xu hướng thiết kế thiệp cưới 2016

Trước đây, hầu như chúng ta thường sử dụng mẫu thiệp cưới in sẵn tại các cửa hàng. Ưu điểm của loại thiệp này là giá thành tương đối rẻ, thiết kế logo hà nội và thuận tiện, nhưng nhược điểm là mẫu mã phổ biến, không có điểm nhấn. Sử dụng thiệp cưới tự thiết kế theo phong cách riêng đang nổi lên như một xu hướng độc đáo của mùa cưới năm nay. Chỉ cần bỏ một chút thời gian ngồi ngẫm nghĩ về kiểu dáng và thiết kế thương hiệu doanh nghiệp hoạ tiết trên tấm thiệp cưới, chắc chắn bạn sẽ có những ý tưởng độc đáo. Sau đây, công ty goldidea.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số xu hướng nổi bật nhất trong năm 2016
1. Thiệp cưới in hình cô dâu – chú rể
Ngoài những thông tin chính của một thiệp cưới như thời gian tổ chức, địa điểm…Thì bạn có thể làm cho chiếc thiệp mời của bạn độc đáo và thiet ke bao bi ý nghĩa hơn bằng cách bạn có thể in lên thiệp cưới thêm ảnh cưới hay một tấm hình chụp chung cảu vợ chồng bạn mà có kỉ niệm hay là bức hình đẹp nhất của bạn lên đó … Các khách mời sẽ thực sự ấn tượng với tấm thiệp của bạn và không nỡ bỏ nó vào thùng rác, mà lại được lưu trữ như một kỉ niệm đẹp. Nếu bạn là người hài hước, thiết kế profile công ty vui nhộn bạn có thể in hình chibi hoặc hình biếm họa của chính mình trong thiệp mời. Chắc hẳn sẽ vô cùng ấn tượng, không đụng hàng

2.Thiệp cưới phong cách “Nhật ký tình yêu”
Khi những cánh thiệp không chỉ dùng để thông báo tin vui tới tất cả bạn bè, người thân quen của bạn . Thông qua tấm thiệp cưới bạn còn có thể nói về tình yêu của mình. Có thể là khoảng thời gian các bạn quen nhau, thiet ke catalogue hẹn hò rồi đi đến hôn nhân hay có những câu chuyện thực sự là điểm nhấn của hai bạn. Bằng cách tóm tắt một số chi tiết ấn tượng để in lên thiệp cưới đang thực sự là một trào lưu. Qua đó, mọi người nhận được thiệp cưới sẽ biết đến câu chuyện tình yêu của hai bạn, chúc phúc và hai bạn thực sự là một cặp đôi hoàn hảo. Khi chọn thiệp theo phongcách này, chủ đề tình yêu cần được thể hiện xuyên suốt trong đám cưới của bạn. Điều này vừa làm bạn hồi tưởng lại những tháng ngày yêu nhau hạnh phúc vừa làm khách mời không thể quên được!
3. Thiệp cưới Đơn sắc
Bạn yêu thích một màu nào đó và đang mong muốn thực hiện đám cưới của mình theo màu chủ đạo đó thì không có lý gì mà chiếc thiệp mời lại không thể mang màu sắc đó. Chỉ cần bỏ chút công sức tìm kiếm mẫu trên mạng hoặc chọn mẫu tại công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp tiệm và nhờ in màu theo đúng ý thích của bạn, chắc chắn bạn sẽ biến đám cưới của bạn theo màu sắc mà bạn mong muốn có theo cách của riêng bạn.
4. Thiệp cưới thiết kế theo mùa
Đây cũng là một xu hướng hứa hẹn sẽ tạo nên làm gió mới trong mừa cưới. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho thiệp cưới của mình bằng thiết kế màu sắc hay gắn dịch vụ thiết kế poster những nét đặc trưng của các mùa vào thiệp cưới của mình ví dụ như cách đính thêm 1 bông hoa trên nền cỏ xanh nếu bạn cưới vào mùa xuân, một vài chiếc lá màu sắc vàng đỏ nếu bạn cưới vào mùa thu, Thiết kế gian hàng triển lãm những bông tuyết rơi nếu bạn cưới vào mùa đông hoặc một một cơn mưa rào nếu tiệc cưới của bạn trong mùa hè. Thiệp cưới của bạn chắc chắn sẽ không bị đụng hàng mà còn được khen ngợi về ý tưởng nữa.
5. Thiệp cưới theo phong cách riêng
Là một lợi thế nếu hai vợ chồng bạn cùng làm trong một ngành, hay cùng một sở thích nào đó như đi phượt,…hoặc đôi bạn muốn chạy theo những bộ phim, câu chuyện gây hot trong cộng đồng thời gian vừa qua …chắc chắn bạn sẽ muốn thể hiện điều đó ngay trong thiệp mời của mình. Chọn ra một đặc điểm chung và đặc trưng của hai người và thể hiện điều ấy ngay trong thiệp cưới, tại sao không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét