Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Tại sao nên ghé thăm showroom trước khi thiết kế nội thất nhà hàng của bạn

Lập kế hoạch cải tạo nhà bếp của nhà hàng công ty thiết kế logo không chỉ là công việc đơn giản như bạn nghĩ, nếu như nhà hàng của bạn đực thiết kế theo phong cách Nhật bản đó là phẩn bếp sẽ gắn luôn với bàn ăn của khách, khách hàng sẽ trực tiếp nhìn nhận quy trình công ty thiết kế profile chế biến của bạn. Do đó, bạn phải tạo được sự khác biệt để thu hút khách hàng. Lời khuyên của hầu hết các chuyên gia đó là bạn nên ghé thăm một số showroom về nội thất nhà bếp, thiet ke catalogue chắc chắn bạn sẽ có những ý tưởng tuyệt vời từ đó

1. Trông có thể lừa dối
Có thể có một sự khác biệt lớn giữa cách một bộ tủ trong một thiet ke brochure tạp chí hoặc trang web so với cách họ thực sự nhìn vào thực tế cuộc sống. Sự khác biệt này giữa 2D và 3D đôi khi có thể gây ra sự ngạc nhiên, nhưng đôi khi nó có thể là một sự đối phó hoàn chỉnh. Ví dụ, bạn có thể đặt bếp trên một cấu hình nội thất đặc biệt, nhưng khi bạn nhìn thấy nó trong cuộc sống thực, bạn phát hiện ra rằng các kệ là quá vướng víu và thừa thãi. Ngoài ra, Tư vấn thương hiệu một số tạp chí in hoặc thư viện ảnh trực tuyến không truyền đạt chính xác màu sắc thật sự của một bộ tủ; điều này chắc chắn có thể ném kế hoạch trang trí của bạn ra khỏi danh sách. Bằng cách nhìn thấy các thiết lập nội thất trong cuộc sống thực, bạn có thể có được một ý tưởng thẩm mỹ tốt hơn với đề án thiết kế tổng thể của bạn.
2. Bạn có thể chọn cho mình những nội thất tốt nhất với giá hợp lý
Nó rất quan trọng để bạn có được sự hài lòng với cách thiết kế nội thất gian bếp nhà hàng, và xem chúng hoạt động tốt như thế nào. Khi đến thăm một phòng trưng bày nhà ăn, thiết kế poster giá rẻ bạn có thể chạm vào và cảm thấy sự kết nối khác nhau mà có sẵn. Bạn cũng có thể có được một cảm giác tốt cho chất lượng tổng thể của thiết kế, bao gồm cả các khung, tủ, giá treo được sắp xếp như thế nào. Bạn cũng có thể kiểm tra chất lượng của các chi tiết tốt hơn thiết kế bao bì sản phẩm chẳng hạn như bản lề, ngăn kéo và nút bấm của một nội thất nhà bếp bằng gỗ
3. Bạn có cơ hội tiếp xúc với một thiết kế nhà bếp chuyên nghiệp.
Họ sẽ dành thời gian để thấu hiểu nhu cầu của bạn, và sau đó đề nghị cung cấp kiến thức và các khuyến nghị mà có thể phù hợp trong phạm vi ngân sách của bạncông ty thiết kế poster đó là một trong những lợi thế lớn nhất của khách hàng khi đến thăm một phòng trưng bày.
Nhà thiết kế của bạn sẽ cung cấp cho bạn với chuyên môn có giá trị liên quan đến các chi tiết quan trọng như các lựa chọn gỗ, phong cách cửa và phương thức kết nối mọi thứ. Một khi bạn đã truyền đạt suy nghĩ của bạn về không gian, anh ta hoặc cô ấy sẽ có thể đưa bạn xung quanh phòng trưng bày và giới thiệu với bạn một lựa chọn phù hợp, vì vậy bạn có thể thật sự có được những gì bạn mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét