Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Phỏng vấn xin visa thành công

1.Bạn sẽ ở đâu khi du học tại Anh?
Nếu chưa đăng ký ở Ký túc xá của trường bạn nên tìm chỗ ở trước khi sang Anh và nhớ chính xác địa chỉ này. Điều đó sẽ chứng tỏ bạnxuat khau lao dong có tìm hiểu và lên kế hoạch cho việc du học. Vì vậy hãy chuẩn bị hoàn tất những việc này trước khi xin visa.
2.Bạn có kế hoạch gì khi học xong?
Người phỏng vấn muốn biết kế hoạch tương lai của bạn, du hoc nhưng thực tế là muốn kiểm tra liệu bạn có nghiêm túc với ngành học mà mình theo đuổi. Sinh viên thể hiện rõ điều này:
“Khi học xong ngành Quản lý Tài Chính và Đầu Tư tôi sẽ trở về nước, xin vào làm ở một ngân hàng hoặc một tổ chức tài chính có liên quan đến các môn học mà tôi sẽ học tại trường như; du học nhật bản quản trị rủi ro trong ngân hàng, nghiên cứu, phát triển thị trường và các hoạt động đầu tư tài chính trong ngân hàng’.

3.Triển vọng nghề nghiệp của bạn là gì ?
Sinh viên nên trả lời câu này một cách tự tin và nhấn mạnh ngành học này có vị thế như thế nào ở Việt Nam. Ví dụ: “Tôi chắc chắn rằng với nền kinh tế đang phát triển với tốc độ nhanh của Việt Nam (có thể đưa ra số liệu phát triển cụ thể), đi du học úc cơ hội sẽ rộng mở cho tôi phát triển công ty của mình. Những kiến thức tôi học được ở Anh chính là chìa khóa cho tôi thành lập và mở rộng công ty và có thể trong tương lai tư vấn du học mỹ sẽ giúp tôi liên kết với các công ty khác ở Anh hoặc của nước khác”.
4.Ai sẽ trang trải các chi phí học tập và sinh hoạt cho bạn?
Người phỏng vấn muốn kiểm tra và du học new zealand giá rẻ xác minh nguồn tài trợ của bạn, vì vậy sinh viên nên cung cấp đầy đủ thông tin và khớp với những gì bạn đã chuẩn bị trong hồ sơ. Nếu có giấy chứng minh tài chính thì tốt hơn nên mang theo. Trong trường hợp bạn được học bổng thì cũng nên xin giấy xác nhận hồ sơ du học hàn quốc mức học bổng từ tổ chức đó để chứng minh cho người phỏng vấn. Còn nếu bạn du học tự túc, bạn hãy trình bày rõ chức vụ của ba (mẹ) trong cơ quan làm việc, xuat khau lao dong sang my thu nhập hàng tháng, tài khoản ngân hàng,…
5.Bạn có dự định làm việc ở Anh sau khi khóa học kết thúc?
Người phỏng vấn muốn biết liệu bạn có sẵn sàng quay trở về sau khi học xong hay không. Bạn nên tham khảo kỹ thông tin về xuat khau lao dong dai loan 2015 chính sách nhập cư của Anh và trình bày thật cẩn thận và rõ ràng. Nếu muốn ở lại Anh, hãy nêu ra những điều kiện mà bạn đáp ứng đầy đủ theo chính sách nhập cư. Còn nếu không, bạn có thể trình bày về kế hoạch trở về nước của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét